Diễn viên Ngọc Tưởng thuyết phục bố mẹ thi nấu ăn với mình


Lần đầu tiên bố mẹ của đạo diễn, diễn viên Ngọc Tưởng sẽ xuất hiện trên truyền hình cùng với con trai của mình, trong tập 13 của game show ẩm thực Bản Sao Hoàn Hảo. 


Khi được chương trình mời tham gia thi nấu ăn trong game show Bản Sao Hoàn Hảo, Ngọc Tưởng đã nghĩ ngay đến bố mẹ mình bởi ông bà nấu ăn rất giỏi. Cả hai là chủ của quán ăn Tâm Ký 1 nổi tiếng 35 năm ở Q.6, TP.HCM. Năm 2013, Đài Truyền hình NHK Nhật Bản đã từng đến thưởng thức món ăn và ghi hình giới thiệu các món ăn ngon của quán. Đầu bếp chính của quán chính là mẹ của Ngọc Tưởng. Còn bố của anh cũng là người nấu ăn rất giỏi. Trong chương trình, bố của Ngọc Tưởng đã kể lại lý do mà ông cưới được bà đó chính là nhờ món bò kho. Biết ông nội của vợ rất thích món ăn này, ông đã đi chợ và nấu món bò kho để lấy lòng. Món bò kho ngon đến mức ông nội quyết định gả luôn cháu gái. Có thể nói nhờ món bò kho này mà bố mẹ Ngọc Tưởng đã đến được với nhau. Và có một sự trùng hợp ngẫu nhiên đó là bò kho cũng chính là món ăn chủ đề trong tập 13 của Bản Sao Hoàn Hảo. Điều này vừa là lợi thế cho đội của Ngọc Tưởng, vừa mang nhiều ý nghĩa tinh thần khi anh và bố mẹ cùng nhau làm lại món ăn đầy kỷ niệm này ngay ở thời khắc những ngày giáp Tết. 

 Mẹ diễn viên Ngọc Tưởng chế biến món bò kho

Tuy nhiên, vì tâm lý của người lớn tuổi thường rất ngại xuất hiện trên ti vi nên quá trình Ngọc Tưởng thuyết phục bố mẹ diễn ra khá căng thẳng. Sự căng thẳng này đến từ Ngọc Tưởng là chính bởi anh chàng vẫn thường có cách diễn đạt nghiêm trọng khiến người nghe căng thẳng theo. Đầu tiên, anh mời bố mẹ đi ăn tại quán bò kho Cô Mai nổi tiếng - quán ăn được Bản Sao Hoàn Hảo chọn giới thiệu trong tập 13 của chương trình. Quán bò kho cô Mai được thành lập vào năm 1984, cũng là thời điểm mà bố mẹ Ngọc Tưởng mở Tâm Ký 1. Sau khi bố mẹ ăn xong, Ngọc Tưởng mới thưa thật lý do. Nam diễn viên chuyên trị những vai “khờ” trên màn ảnh cho biết vì muốn cả gia đình có một kỷ niệm đẹp với nhau nên anh đã thuyết phục bố mẹ cùng tham gia với mình. Ngoài việc cả nhà tham gia chung trong một cuộc thi nấu ăn vui nhộn, lý do thuyết phục được bố mẹ Ngọc Tưởng đồng ý đó là việc cả gia đình xuất hiện trên ti vi, bà con ở quê nhìn thấy ông bà khỏe mạnh sẽ rất vui. 


Hai đội tham gia Bản Sao  Hoàn Hảo tập 13

Tham gia trong tập 13 của Bản Sao Hoàn Hảo còn có diễn viên – nhà sản xuất Lâm Hải Sơn. Anh tham gia cùng 2 người bạn của mình là diễn viên Xuân Mai của sân khấu Idecaf và Thảo – một hướng dẫn viên du lịch quốc tế. Đội của Lâm Hải Sơn sẽ tranh tài cùng với đội gia đình Ngọc Tưởng. Ngoài đời, anh và Ngọc Tưởng là bạn thân và cả 2 khá vui tính nên trong chương trình, khán giả sẽ được chứng kiến rất nhiều tình huống hài hước, khó đỡ của 2 anh chàng. 



Đội của diễn Viên Lâm Hải Sơn

Lâm Hải Sơn được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: Sương khói đồng hoang, Bình minh trên ngọn lửa,… Anh có một tiệm trà mang tên Từ Tâm Tiệm trên đường Trần Hưng Đạo (Q.1) và anh lấy “Từ Tâm” để làm tên đội của mình. Đội của Ngọc Tưởng dùng tên quán ăn của gia đình là “Tiệm ăn Tâm Ký 1” để làm tên đội. 

Tập 13 của Bản Sao Hoàn Hảo sẽ phát sóng vào lúc 10 giờ Chủ Nhật ngày 29/12/2019 trên kênh HTV7. Chương trình do Dat Film Media và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện, ghi hình tại khu ẩm thực dưới lòng đất Saigon Central Market. MC Nguyên Khang là người dẫn dắt, kết nối chương trình.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546