Giới trẻ Sài Gòn đọ cách mix đồ cùng thương hiệu giày nội địa


Sau bao ngày chờ đợi thì mới đây, ngày 18/12, thương hiệu giày gây bão trên MXH suốt nhiều tuần qua – HUG đã có màn chào sân chính thức với các tín đồ thời trang tại Việt Nam. Event này thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như giới truyền thông bởi ai cũng háo hức được tận tay unboxing đôi giày đang hot hòn họt trên mọi mặt trận.


Được biết, từ 7h sáng ngày 18/12, cả con đường Lê Văn Sỹ trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với sự xuất hiện của hàng trăm sneakerhead Sài Gòn chờ nhận giày miễn phí từ cửa hàng. Có bạn còn thừa nhận đã đến xếp hàng từ tối 17/12 và cẩn thận đem theo đồ ăn chống đói. 18 đôi sneaker với thiết kế thời thượng cùng hàng trăm túi rút phiên bản giới hạn và voucher mua sắm trị giá 200.000đ được trao tặng cho 18 bạn đầu tiên. Chính vì thế mà các “đầu giày” không ngại gió sương để có mặt từ sớm.

Không chỉ dừng lại ở đó, không khí náo nhiệt kéo dài đến tận tối với event Vip Party quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Obito và Seachains đã mê mẩn và tích cực lăng xê cho em giày “bảo bối” nên chắc chắn, họ không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng này. Hai giọng ca “Simple love” đã có mặt từ rất sớm với bộ cánh trẻ trung, năng động. Các chàng trai cũng không quên diện thêm đôi giày được “cưng” nhất những ngày qua giúp khoe trọn vẻ trẻ trung, cá tính nhưng vẫn vô cùng sành điệu và thời thượng.


Nếu như Kimmese xuất hiện cùng mái tóc hồng undercut cực cá tính thì Datmaniac vẫn trung thành với phong cách đơn giản màu trắng đen. Cả hai đã có giây phút trải nghiệm mua sắm và thích thú lựa chọn giày cho mình.


Không chỉ mở đầu sự kiện đầy sôi động, nữ ca sĩ Kimmese còn khiến bầu không khí như muốn nổ tung khi trình diễn liên tiếp 3 ca khúc hot hit của mình. Cô nàng cũng được dịp khoe khả năng hát live cực tốt thông qua ca khúc “Loving you” cực êm tai.


Tuy trình diễn sau nhưng Datmaniac vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt không kém gì nữ rapper 9x. Được mệnh danh là “ma tốc độ” của Rap Việt với kỷ lục 176 từ trong 20 giây, khách mua sắm được dịp há hốc mồm khi chứng kiến Chú Ba thể hiện tài năng thông qua bản hit “Mấy con mèo”. Con đường Lê Văn Sỹ cũng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với màn trình diễn của anh chàng.


Các bạn trẻ có mặt tại event ra mắt cũng rất bất ngờ trước thiết kế độc đáo và những trải nghiệm bất ngờ với nhãn hàng. Sự xuất hiện của một thương hiệu Việt đạt chất lượng quốc tế nhưng lại có giá phải chăng đã thu hút hàng trăm lượt mua sắm chỉ trong ngày đầu khai trương. Thương hiệu không chỉ mang đến những đôi giày đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao của giới trẻ tại mà còn lan tỏa cảm hứng về một thế hệ tự do thể hiện cá tính với thông điệp “We are now” – tạo ra những điều thoải mái cho bản thân cũng như không ngừng xê dịch để hoà vào nhịp điệu của thời đại.


Trong 2 ngày khai trương, từ 18 – 19/12, cửa hàng tung ra hàng trăm voucher trị giá 200.000đ cho người mua sắm có thể dễ dàng sở hữu đôi giày mà mình yêu thích. Nếu bạn là một người trẻ năng động, luôn đón đầu trào lưu thì phải nhanh tay tậu ngay cho mình “homie” cực chuẩn này đi!

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546