Hội mê giày “rồng rắn” xếp hàng từ sớm để nhận quà cực khủng từ brand giày Việt

Giới trẻ Sài Gòn xếp hàng từ sớm, chờ nhận giày miễn phí và tận mắt chiêm ngưỡng các thiết kế thời thượng từ brand giày Việt.


HUG khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 18/12 thu hút hàng trăm bạn trẻ đổ bộ xếp hàng để nhận quà. Vì số lượng có hạn nên các “đầu giày” đã có mặt từ sớm để không bỏ lỡ.
Từng khiến hàng loạt sao Việt như B Ray, Amee, Obito và Seachains phát cuồng, cuối cùng thương hiệu giày nội địa “làm mưa làm gió” những ngày qua trên MXH - HUG đã chính thức ra mắt giới mộ điệu ngày 18/12. Lựa chọn Lê Văn Sỹ, một trong những con đường đắc địa tại trung tâm thành phố, hãng giày Việt không chỉ tạo nên sức hút ngay ngày đầu khai trương, thu hút hàng trăm bạn trẻ có mặt. 


Từ 7 giờ sáng, không khí xung quanh con đường Lê Văn Sỹ trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với sự quy tụ của hàng trăm “đầu giày” Sài Gòn dù cho đến 10h cửa hàng mới bắt đầu mở cửa đón khách. Trước đó, vào tối 17/12, hàng chục bạn trẻ đã có mặt để “giành chỗ" trước, một số người còn cẩn thận đem theo đồ ăn thức uống để sẵn sàng “chiến đấu".


Được biết, 18 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được 18 đôi sneaker với thiết kế thời thượng. Bên cạnh đó hàng trăm túi rút phiên bản giới hạn và voucher mua sắm trị giá 200.000đ cũng được cửa hàng gửi đến người mua trong ngày đầu tiên mở bán.


Không chỉ có cơ hội trở thành những người đầu tiên trải nghiệm chất lượng quốc tế của hãng giày Việt, từ sáng 18/12, các sneakerhead còn được tham quan không gian mua sắm hiện đại, tiện ích. Các sản phẩm được trưng bày tại sự kiện cũng khiến người tham dự choáng ngợp bởi sự đa dạng mẫu mã cùng với thiết kế đáp ứng mọi phong cách thời trang mà thương hiệu mang lại.


Tạo nên cơn sốt khi là thương hiệu giày nội địa đạt chuẩn quốc tế nhưng lại có giá thành phù hợp với người Việt, các thiết kế gây ấn tượng với giới trẻ cùng thông điệp “We are now”, khẳng định đây là thời đại của chúng ta - những người Việt hiện đại, đã đến lúc mang tinh hoa và giá trị sáng tạo của Việt Nam ra thế giới.


Cùng với đó, ý tưởng sử dụng nguyên liệu tái chế để tạo ra những đôi sneaker của nhãn hàng cũng được giới mộ điệu đánh giá cao. Với những thế mạnh trên, thương hiệu hứa hẹn sẽ gây sốt trong những ngày cuối năm và là đối thủ đáng dè chừng trong thị trường giày nội địa.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546