Hoa hậu Thế giới Megan Young, Lương Thùy Linh lộng lẫy trong váy Hoàng Hải


Hoa hậu Thế giới – Megan Young lần đầu tiết lộ cảm xúc về bộ cánh lễ hội Hoa lớn nhất Việt Nam.


Hoa hậu Thế giới 2013 khoe dáng nuột trong thiết kế Việt.

Lễ hội Hoa lớn nhất Việt Nam vừa diễn ra vô cùng ấn tượng tại Đà Lạt không chỉ gây chú ý mạnh mẽ ở quy mô và các công trình độc đáo. Sự kiện còn cuốn hút hơn bao giờ hết với hàng loạt các nàng hậu Việt sở hữu sắc vóc nổi trội như: Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San, Kiều Loan,… Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả với truyền thông và công chúng là phần xuất hiện của Hoa hậu Thế giới 2013 – Megan Young.

Lần đầu tham dự sự kiện hoành tráng ở Việt Nam, nàng hậu đến từ đất Mỹ không khỏi choáng ngợp với khung cảnh, không khí lẫn con người ở Đà Lạt. Thế nhưng, điều khiến nhan sắc “bén” đến từng centimet này phải xuýt xoa nhất vẫn là bộ cánh mà cô diện trong đêm diễn ra sự kiện. 

Người đẹp chia sẻ: “Tôi thật sự quá bất ngờ và phấn khích khi được diện một bộ cánh đẹp đến. Thậm chí, đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất vẫn khiến tôi không khỏi trầm trồ về độ cầu kì và độc đáo. Tôi chưa từng diện một thiết kế đẹp và tôn dáng đến vậy. Cảm ơn người đã tạo nên trang phục tuyệt đẹp này!”.


Được biết chủ nhân của chiếc váy đặc biệt này là NTK Hoàng Hải.


Thiết kế có giá trị lên tới 10.000 USD khoảng hơn 200 triệu đồng. 

Theo đó, anh tiết lộ để tạo nên một trang phục đúng chủ để sự kiện cần kết hợp rất nhiều yếu tố cộng hưởng. Từ khâu lên ý tưởng, tìm chất liệu đến việc lên mẫu thực tế là cả một quá trình tiêu hao không ít thời gian và chất xám. Bộ cánh Megan Young diện cần tới 2 tháng với chất liệu ren nổi cao cấp đến từ Italy, kết hợp đính đá sawaroki tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.

Có thể thấy rõ những detail độc lạ trong chiếc váy này như phần vai phồng với các đường vải thẳng tắp may đan nhau, xen lẫn hoa nổi bắt mắt. Phom dáng uyển chuyển, cũng góp phần khắc họa chân thật đường nét cơ thể nuột nà của Hoa hậu Thế giới.


Bên cạnh đó, NTK Hoàng Hải còn bộc bạch ý tưởng tạo nên chiếc váy ấn tượng này chính là Hoa hồng – một trong những loài hoa kiêu sa, đẳng cấp và quyến rũ bậc nhất thế giới.


Sự kiện có sự góp mặt của Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019 Lương Thùy Linh.


Hoa hậu gốc Cao Bằng xuất hiện xinh đẹp như nữ thần.


Á hậu Diễm Trang gợi cảm với váy xuyên thấu.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546