Ngô Kiến Huy bật mí 4 nữ khách mời xuất hiện liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát


Ngô Kiến Huy sẽ tổ chức liveshow kỉ niệm 10 năm kể từ liveshow đầu tiên Chạm tay vào điều ước (2009) với tên gọi Truyền Thái Y.


Cách đây 10 năm chàng Bắp đã có liveshow tại TPHCM và Hà Nội rất thành công. Đến hiện tại, Ngô Kiến Huy đã là ca sĩ đa năng thành công bậc nhất showbiz Việt, không chỉ ghi dấu trong âm nhạc mà còn điện ảnh và người dẫn chương trình, chính vì vậy liveshow lần này được xem là đa sắc màu.


Chọn tên gọi Truyền Thái Y vì năm nay ca khúc này đã được mọi người nhìn nhận là siêu hit mới nhất của Ngô Kiến Huy, với gần 50 triệu lượt xem và tạo được viral mạnh mẽ trong vài tháng qua, cũng là cách nam ca sĩ tri ân tình cảm khán giả.


Liveshow vào cuối năm cũng là cách để Ngô Kiến Huy khép lại 1 năm 2019 rực rỡ với nhiều hoạt động không ngừng nghỉ.

Sẽ có 7 khách mời tham gia liveshow Truyền Thái Y, là những người gắn bó cùng chàng Bắp trong suốt sự nghiệp 10 năm qua. 4 khách mời nữ đầu tiên được công bố đã khiến fans ‘phát sốt’.

Đông Nhi – nữ ca sĩ hát song ca đầu tiên với Ngô Kiến Huy và có cùng nhau hàng loạt bản hit: Luôn có một vòng tay, Bí mật của hạnh phúc, Nghi ngờ…


Sam – gắn liền với Ngô Kiến Huy trong vai trò dẫn chương trình gần đây và đặc biệt từng góp mặt trong MV siêu hit Giả vờ yêu của chàng Bắp ngày ấy.

Ninh Dương Lan Ngọc – cùng tham gia với Ngô Kiến Huy trong Chạy đi chờ chi – gameshow hot nhất năm 2019. Cả hai cũng vừa mới có tiết mục trình diễn chung ‘gây sốt’.


Hoàng Thuỳ Linh – từng đóng phim với Ngô Kiến Huy và cùng có màn comeback ấn tượng trong âm nhạc năm nay.

Còn 3 khách mời nữa sẽ được Ngô Kiến Huy bật mí trong thời gian tới. Chàng Bắp quyết định chơi lớn khi dự kiến sẽ miễn phí toàn bộ vé với địa điểm tổ chức có sức chứa 10.000 khán giả.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546