Đón tuyết rơi mùa Giáng Sinh với nghệ sĩ Xuân Bắc


Mới đây, NSƯT Xuân Bắc khoe anh sẽ cùng 100 ông già Noel đón Giáng sinh vui vẻ tại Công viên Hồ Thiên Nga.

NSƯT Xuân Bắc  chia sẻ, ngày 22, 24/12 tới tại Công viên Hồ Thiên Nga (Văn Giang, Hưng Yên) sẽ diễn ra lễ hội đón Giáng sinh với quy mô lớn. 50 ông già Noel và 50 bà già Noel với hơn 100 món quà nhỏ siêu dễ thương dành cho các bạn nhỏ; cùng với 50 bạn nhỏ biểu diễn các bài hát về mùa Noel ấm áp. Xuân Bắc tiết lộ, anh sẽ làm tuyết rơi thật bằng công nghệ siêu mới. 

Không gian rộng lớn đón tuyết rơi cùng Xuân Bắc và sau này anh sẽ biến nó thành sân khấu tròn để biểu diễn nghệ thuật.

Các tiết mục ảo thuật, đưa các bạn nhỏ cùng gia đình vào thế giới cổ tích, các tiết mục ca nhạc cùng các bài hát bất hủ trong mùa Giáng sinh. Và lần đầu tiên trong mùa Giáng sinh tại Việt Nam, ông già Noel sẽ biểu diễn tâng bóng nghệ thuật tại Ngôi làng Bắc Âu trong khuôn viên của Công viên Hồ Thiên Nga. 

Điểm thú vị khác chính là ngôi nhà của ông già Noel cùng những chú tuần lộc, được đặt trên một quả đồi, tái hiện lại phong cảnh nên thơ của những ngôi làng Châu Âu. Đây là nơi các bạn nhỏ có thể vào tham quan và tham gia những buổi đọc truyện Giáng sinh vô cùng ấm áp. Để đến được ngôi nhà nhỏ trên đồi này, các bé sẽ phải trải qua một “thử thách” cầu trượt. Bên dưới cây cầu trượt là một ống khói đỏ, nơi các gia đình có thể gửi những món đồ chơi cũ vẫn còn tốt, những manh áo ấm để ông già Noel chuyển đến cho những trẻ em kém may mắn trong đêm Giáng sinh.

Các gia đình thoả sức vui đùa tại không gian rộng 100 ha.

Không nói số tiền đầu tư vào dự án này nhưng Xuân Bắc là 1 trong 3 thành viên sẽ sáng lập dự án này. Tại đây, ngoài việc được dạo chơi tại ngôi làng Bắc Âu, các gia đình còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động dã ngoại thú vị khác tại công viên Hồ Thiên Nga như chèo thuyền Kayak, cắm trại qua đêm bên hồ cùng gia đình, thưởng thức tiệc BBQ, tham khu bảo tồn chim, ngắm những loại chim, hạc quý sống trong tự nhiên, xem thiên nga sải cánh bay giữa vịnh hồ hay vui chơi ở những khu trò chơi gỗ, sân chơi phiêu lưu phong cách Nhật Bản …

Với không gian 100ha, Xuân Bắc có nhiều tham vọng lớn hơn nhiều. "Tôi muốn xây dựng một không gian đọc sách cùng thiên nhiên, các em có thể nằm dưới cỏ để đọc sách. Tất nhiên tôi sẽ xây dựng những túp lều nho nhỏ để nếu nắng mưa các em có thể vào trong. Tôi cũng muốn xây dựng một không gian nghệ thuật thường niên.

Xuân Bắc khoe anh sẽ làm tuyết nhân tạo bằng công nghệ mới.

Công viên có tên Hồ Thiên Nga và chắc chắn, tôi sẽ đưa vở Hồ Thiên Nga của chị Trần Ly Ly về đây để biểu diễn, vở diễn đó năm qua đã làm mưa làm gió trên các sân khấu lớn nhỏ. Sẽ có sân khấu tròn và những buổi biểu diễn kịch ý nghĩa cho các gia đình. Cảm giác ngồi xem kịch mà được ngồi bệt xuống nền cỏ, được đi chân đất mà không sợ bị giẫm phải mảnh vỡ nào. Thực sự tôi có quá nhiều ý tưởng, tin tôi đi ý tưởng làm sân khấu này tôi đã ấp ủ từ 10 năm và giờ mới có cơ hội thực hiện", Xuân Bắc chia sẻ.

Theo vov
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546