POPS sở hữu đến 2 kênh YouTube đạt Nút Kim Cương đầu tiên

Chiều ngày 17/12 vừa qua, sự kiện chúc mừng 120 kênh đạt Nút Kim Cương, Nút Vàng, Nút Bạc do POPS tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung và các đơn vị truyền thông, đài truyền hình.


Sau FAPTV, POPS Kids đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt theo dõi, trở thành chủ nhân của Nút Kim Cương thứ 2 tại Việt Nam. Đặc biệt, một lần nữa, POPS lại thể hiện vai trò dẫn đầu thị trường giải trí trên nền tảng này khi 2 nút Kim Cương đều là hai kênh thuộc mạng lưới đa kênh POPS. Trước đó, ngày 17/09/2019, kênh FAPTV đã khiến cộng đồng giải trí kỹ thuật số vỡ òa khi cán mốc hơn 10 triệu lượt đăng ký và nhận được Nút Kim Cương YouTube đầu tiên tại Việt Nam. Tính riêng nửa cuối năm 2018 và 2019, POPS đã ghi nhận thêm 102 Nút Bạc, 16 Nút Vàng và đặc biệt là 2 Nút Kim Cương đầu tiên tại Việt Nam, nâng tổng số Nút trên toàn hệ thống lên 284 Nút Bạc, 26 Nút Vàng và 2 Nút Kim Cương.


POPS Kids là kênh thứ 2 sau FAPTV chính thức sở hữu Nút Kim Cương tại Việt Nam


Nhóm sáng tạo nội dug FAPTV – chủ nhân của nút Kim Cương đầu tiên được chúc mừng tại sự kiện

Tham dự sự kiện mừng các kênh đạt nút có sự góp mặt của các đại diện thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như nhóm FAPTV, ca sĩ Quách Tuấn Du, Uyên Trang, Võ Kiều Vân, Liz Kim Cương, Đào Bá Lộc…; các đại diện của các chuyên kênh tin tức lớn như Báo Thanh Niên, FBNC….; nhiều tài năng nhí như Bảo An, Gia Khiêm, Bào Ngư, Nhật Lan Vy, Dương Nghi Đình, Trúc Tiên… và các đối tác trong và ngoài nước khác thuộc mạng lưới POPS.


Ca sĩ Quách Tuấn Du, Uyên Trang, Võ Kiều Vân, Liz Kim Cương, Đào Bá Lộc,….là những nghệ sĩ sở hữu kênh đạt Nút Bạc trong đợt này


Các nhà sản xuất, nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung cùng chung vui khi nhận được nút Bạc


Đông đảo các đại diện đến nhận Nút Vàng tại sự kiện có thể kể đến như Nghệ sĩ Trường Giang, Sky Music Bolero, Sen Vàng TV, Báo Thanh Niên, VTC14, NT Films, Pinky Honey, POPS Anime, Vinamilk, MY KINGDOM….


Bên cạnh 2 Nút Kim Cương đầu tiên tại thị trường, danh sách 118 Nút Vàng, Bạc giai đoạn này tiếp tục ghi nhận sự góp mặt của đa dạng nội dung từ chủ đề lẫn hình thức thể hiện từ rất nhiều các cá nhân các đơn vị sản xuất khác nhau. Tuy cùng nắm bắt thị hiếu chung, nhưng mỗi kênh đều cho thấy những sự chuyển dịch có chiến lược và tiêu chí riêng để chinh phục khán giả.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546