Đạo diễn Lê Hoàng “vỗ mặt” các nghệ sĩ thích dùng hàng hiệu: Đẳng cấp cao nhất chính là thương hiệu cá nhân


Mới đây Lê Hoàng và Quang Hà đã có cuộc trò chuyện, bàn về chủ đề hàng hiệu của nghệ sĩ. Tại đây những quan điểm cá nhân của cả hai được bày tỏ.



Câu chuyện sao Việt diện hàng hiệu đã trở nên quen thuộc và "chuyện thường" của Vbiz. Nhiều người đẹp thậm chí còn được biết đế với danh xưng "yêu nữ hàng hiệu" vì thường xuyên mua sắm và sở hữu những item lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Trên Youtube, nhiều clip "đập hộp" được dàn sao Việt thực hiện khoe nhưng item đắt đỏ mới mua hoặc được tặng trong những dịp quan trọng. 


Quang Hà đeo thắt lưng Hermes trong chương trình về đồ hiệu. 

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng đã có buổi trò chuyện với ca sĩ Quang Hà về trào lưu mua sắm hàng hiệu cũng như những nghệ sĩ là "tay chơi hàng hiệu" nhất showbiz Việt.

Theo Quang Hà, khi một nghệ sĩ diện đồ hiệu không chỉ để bản thân sang trọng hơn mà đó sự tôn trọng đối với khán giả. Nhiều người đến một chương trình không chỉ nghe hát mà còn xem nghệ sĩ mặc gì, xu hướng gì đang được yêu thích hiện tại. Vậy nên khi làm nghệ thuật phần nhìn của mọi người phải luôn đảm bảo.


Lê Hoàng luôn có những nhận định chân thực về showbiz. 

Nói về món hàng hiệu đắt nhất của mình, giọng ca Ngỡ cho biết đó là chiếc áo vest của nhà mốt Dior, có giá 10.000 USD. Đây là thiết kế thuộc dòng giới hạn và bản thân ca sĩ cũng là tín đồ của Dior nên đã "bấm bụng" mua item này. Anh cho biết thêm, áo sơ mi của mình hầu hết đến từ nhà mốt Pháp, hiện anh đang sở hữu vài trăm chiếc áo sơ mi Dior.

Lê Hoàng "vỗ mặt" nghệ sĩ thích dùng đồ hiệu vì: Đẳng cấp tối cao của hàng hiệu chính là thương hiệu cá nhân

Nam ca sĩ sở hữu 13 căn nhà chia sẻ thêm, một người nghệ sĩ phải có rất nhiều thứ, không chỉ quần áo mà còn phụ kiện, túi xách, đồng hồ,... Đặc biệt là nghệ sĩ nữ thì nhu cầu về mua sắm còn cao hơn.

Đạo diễn Lê Hoàng đồng tình với quan điểm này, đạo diễn cho biết, từng có nghệ sĩ “ghen tỵ” với anh vì “cả đời chỉ mặc một bộ quần áo”, không phải tốn tiền vào trang phục. Có người cách đây 10 năm còn mừng vì được Lê Hoàng dẫn đi ăn, giờ xách túi vài tỷ đồng, bằng cả một căn nhà.

Quang Hà món đồ đắt nhất từng mua 10.000 USD

Cũng là một nghệ sĩ lâu năm nhưng Quang Hà chỉ chấm cho mình thang đểm 3/10 về việc dùng đồ hiệu. Giọng ca Ngỡ bày tỏ sự khâm phục với Đàm Vĩnh Hưng vì anh có thể bỏ ra số tiền khổng lồ để mua những món đồ đắt đỏ.

Đạo diễn Lê Hoàng cho biết thêm, với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới họ quan niệm, tên tuổi của họ mới chính là thương hiệu cá nhân cao nhất. Do đó, chỉ khi nào được trả tiền thật đắt thì họ mới diện đồ có thương hiệu. Sau cùng hai nghệ sĩ chốt lại “Đẳng cấp tối cao của hàng hiệu chính là thương hiệu cá nhân”.

Anh dành sự khâm phục với khả năng chi tiền cho đồ hiệu của Đàm Vĩnh Hưng.

Nhận định về hàng hiệu của mỗi người là khác nhau, nhưng nhìn chung có cầu thì mới có cung, vậy nên không thể nói hàng hiệu là phung phí hay phi lí đối với một số người. 
Đạo diễn Lê Hoàng là một trong những đại diện trong Vbiz không ngại khi nói vào những câu chuyện ngoài lề của giới giải trí. Bên cạnh đó những suy nghĩ của đạo diễn về đời sống cũng nhận được nhiều quan tâm không kém. Lê Hoàng đứng sau loạt phát ngôn về: "Ngoại tình không phải lúc nào cũng sai", "Chồng là cái gì? Tôi chúc mừng chị Vân Hugo đã ly dị chồng. Người chồng của Vân Hugo chắc chắn không xứng đáng với chị", "Đàn ông dễ thương không đáng giá 1 xu. Nhạt nhẽo, bất tài, không có tương lai là phẩm chất rất hay gặp ở trai dễ thương",...

Vì những phát ngôn này Lê Hoàng nhận không ít "gạch đá" của người hâm mộ. Nói về Tết mới đây, đạo diễn Lê Hoàng còn lớn tiếng với MC Quyền Linh khi đưa ra lý lẽ Tết phiền, tốn kém, Tết là phải đi du lịch. 

Vài năm trở lại đây đạo diễn ít sản xuất phim hơn mà tham gia nhiều gameshow và sự kiện. Anh vẫn là người có những phát ngôn nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhất từ người hâm mộ.

Theo plxh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546