Huy Hoàng Group tổ chức Xuân Doanh Nhân gây quỹ từ thiện


Ai đó lần đầu gặp chắc sẽ ngạc nhiên khi biết doanh nhân Huy Hoàng, “ông trùm” của Showbiz Việt lại thân thiện và giản dị đến bất ngờ. Ngoài việc phát triển kinh doanh, Nam Vương Doanh nhân Huy Hoàng luôn coi sứ mệnh của mình là lan tỏa các chương trình cộng đồng, các chuyến thiện nguyện.


Ngày 1/1 đã diễn ra đêm yến tiệc mang tên " Doanh nhân hội tụ ngàn sao" được Huy Hoàng Group tổ chức tại Gala Center thu hút nhiều giới nghệ sĩ và doanh nhân đến tham dự.
Hướng đến xây dựng một cộng đồng doanh nhân văn minh, Nam vương doanh nhân Huy Hoàng không ngần ngại tổ chức sự kiện sang trọng và thú vị này để tạo thành 1 dịp gặp gỡ doanh nhân và sao Việt. Trong đêm tiệc các hoạt động đấu giá gồm 1 bộ điêu khắc gỗ, 1 bức điêu khắc đá phong thủy... để gây quỹ giúp đỡ cho các cụ già neo đơn, những trẻ em bất hạnh và các nghệ sĩ nghèo có một mùa Xuân yêu thương và ấm áp.


Từ kinh doanh, tổ chức những chương trình nghệ thuật đẳng cấp, anh luôn nhiệt huyết, đam mê… như lần đầu tiên đến với thánh đường nghệ thuật. Đến với doanh nghiệp của anh, mọi người không chỉ choáng ngợp với quy mô của công ty mà còn bởi ông chủ tài hoa có ngoại hình không thua kém bất kỳ diễn viên hay người mẫu nổi tiếng nào và một tính cách cùng tâm hồn đậm chất nghệ sỹ. Mạnh mẽ, quyết đoán và có tầm nhìn xa trong kinh doanh, nhưng trong cuộc sống đời thường, anh lại có một tâm hồn thật tinh tế.


Với vị thế sẵn có, Nam Vương Huy Hoàng liên tục tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng và nghệ thuật cho giới doanh nhân và showbiz. Với vị trí Phó Chủ tịch của chương trình Hành trình kết nối yêu thương trên 63 tỉnh thành; Trưởng ban nghệ thuật của Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại Dương Xanh với mục đích kêu gọi cộng đồng hướng về biển đảo quê hương; Trưởng ban tổ chức chương trình Bức tường nghệ sĩ, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn; Trưởng ban tổ chức chương trình Doanh nhân Tài năng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu & Nam vương doanh nhân người Việt toàn cầu… Bên cạnh đó còn rất nhiều chương trình nghệ thuật và các chương trình vì cộng đồng hiếm khi thiếu sự có mặt của anh với những đóng góp không hề nhỏ…



Bên cạnh đó, Nam Vương Huy Hoàng đã năng nổ với những đóng góp cho cộng đồng và những hoạt động thiện nguyện không ngừng nghỉ cùng các nghệ sĩ danh tiếng, anh còn được mọi người ưu ái tặng thêm một cái tên cũng rất đáng mến: Ông trùm Showbiz Việt. Huy Hoàng chia sẻ: đạt được những thành tựu như ngày hôm nay không phải chỉ là sự cố gắng của ngày một, ngày hai mà đó là cả một chuỗi ngày dài anh đã sống vì cái “Tâm”, vì những điều thiện nguyện không ngừng nghỉ. Cuộc đời của Anh ắt hẳn sẽ là bài học truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những người đang mải miết đi tìm giá trị đích thực cho mình trong cuộc sống.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546