Ngọc Lan Vy hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng cùng Phi Nhung, Trịnh Kim Chi


Bộ tứ quyền lực Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Trịnh Kim Chi và diễn viên trẻ Ngọc Lan Vy đã cùng xuất hiện trên ghế nóng “Toả Sáng Cùng Sao Nhí 2019” để tìm ra những gương mặt nhí tài năng và xứng đáng nhất.

Sau hơn 4 tháng, đêm chung kết “TỎA SÁNG CÙNG SAO NHÍ 2019” đã khép lại với bao dư âm, xúc cảm với những giây phút tranh tài kịch tính, hấp dẫn, những tiết mục ấn tượng, đặc sắc đến từ các bé đầy tài năng. Với 1.200 thí sinh casting, trải qua 2 vòng thi Sơ Kết và Bán Kết, chọn lọc ra 23 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng Chung kết. Các bé sẽ tranh tài ở các hạng mục khác nhau như ca hát, nhảy múa, biểu diễn nhạc cụ, trình diễn thời trang… Bộ tứ ban giám khảo đầy quyền lực: NSUT- Á Hậu Trịnh Kim Chi, Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí Quốc Tế – Diễn Viên Ngoc Lan Vy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung. 2 MC của chương trình là diễn viên nhí dễ thương Nguyễn Ngọc Ngân Chi và chú hề Sido, ca sỹ khách mời Hồ Văn Cường.


Chia sẻ về vị trí nhỏ tuổi nhất của mình trên ghế nóng, diễn viên Ngọc Lan Vy cho biết: “Em rất háo hức tham gia vào chương trình này vì nó được thực hiện bởi một người thầy giáo thân thiết của em – Nghệ sĩ Hoài Nam, bên cạnh đó em còn được gặp một chú ca sĩ mà em rất yêu thích là chú Đàm Vĩnh Hưng. Vì vậy em đã xin gia đình kết thúc chuyến nghỉ đông sớm để bay từ New York về cho kịp lúc tham gia vào chương trình.”



Trước tình cảm của Ngọc Lan Vy dành cho mình, Đàm Vĩnh Hưng đã dành cho cô bé không ít lời khen ngợi trên sân khấu và gửi tặng cho cô bé một bó hoa bất ngờ. Đàm Vĩnh Hưng đã từng xuất hiện rất nhiều trong những liveshow ca nhạc của Ngọc Lan Vy khi còn là một ca sĩ nhí hay cả hai đã từng có tiết mục song ca “Nghĩ Về Cha” rất ấn tượng trong chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí. Nghệ sĩ Hoài Nam cũng là một người có ơn với Đàm Vĩnh Hưng thế nên anh đã nhận lời làm giám khảo cho chương trình chỉ với mức thù lao là 0 đồng.


Ngọc Lan Vy hiện đang ở năm học cuối cấp hai, tranh thủ những ngày nghỉ lễ ở trường quốc tế, em được gia đình cho phép tham gia các hoạt động văn hoá nghệ thuật, gần đây nhất Ngọc Lan Vy sẽ trở lại phim trường phim cổ trang được mong đợi nhất Phượng Khấu, trong vai công chúa Nhàn Yên bên cạnh Thành Lộc, Hồng Đào, Hồng Vân, Tuyết Thu, Ngọc Hiệp, Trịnh Tú Trung…

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546