Phim "Cuốc xe nửađêm" tung trailer, tạo hình nhân vật của Quách Ngọc Tuyên "chất lừ"



Sau khi liên tục nhá hàng qua báo chí các hình ảnh trong phim trong thời gian gần đây, Lee entertainment do đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng cầm trịch đã chính thức tung trailer phim và poster chính thức ấn định ngày ra rạp vào 28/02/2020.


Poster giới thiệu phim "Cuốc xe nửa đêm" được giới thiệu với công chúng.

"Cuốc Xe Nửa Đêm" lần đầu tiên giới thiệu tới khán giả poster chính thức của phim. Trong poster xuất hiện dàn diễn viên hùng hậu: Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Yến Chibi, Phước Sang, Trương Minh Quốc Thái, Lê Giang, Doãn Quốc Đam, Song Ngư, Nam Long.

Ngay từ khi công bố, dự án phim Cuốc Xe Nửa Đêm đã nhận được sự quan tâm của công chúng, khi có hai gương mặt nghệ sĩ trẻ đang được khán giả yêu mến là Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Yến Chibi tham gia. Những hình ảnh hậu trường phim khiến khán giả tò mò và tìm kiếm tuy nhiên thông tin về bộ phim luôn được nhà sản xuất giữ kín.

Trailer kéo dài gần 2 phút mở đầu khung cảnh của một Sài Gòn hoa lệ và câu thoại được cho là 1 gã kẻ phản diện đang âm mưu toan tính điều gì đó, những việc đó nhắm đến Thư(Hoàng Yến ChiBi). Lê Giang xuất hiện trong tạo hình khá giống với bà chủ nhà trọ trong “Tuyệt Đỉnh Kung Fu”của Châu Tinh Trì với câu nói sặc mùi thế giới ngầm liên quan mật thiết đến những hình ảnh tăm tối về cuộc đời của Sỹ (Quách Ngọc Tuyền) dần được hé lộ đến với khán giả. Hắn chán nản với cuộc sống đến nổi muốn trốn tránh thực tại đó:” Chắc tao xin rút “.


Hình ảnh 2 diễn viên chính trong phim: Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Yến Chibi.

Hình ảnh Sỹ chạy trốn dưới mưa và bị truy đuổi ráo riết, câu chuyện giật gân phần nào được hé lộ qua những trường đoạn hành động liên tục khi Sỹ muốn rời khỏi tổ chức hoặc có thể hiểu theo một hướng khác Sỹ đã quá ngán ngẩm với cuộc đời đâm thuê chém mướn… Cái giá phải trả là vết sẹo dài trên mặt, Sỹ hắn gặp Thư( Hoàng Yến Chibi), 2 thân phận nghiệt ngã gặp nhau và mọi thứ được bắt đầu từ câu nói của Thư:” Anh phải giống như soái ca Hàn Quốc”. Rồi từ đó cuộc đời Sỹ bỗng chốc thăng hoa trở thành 1 hot boy hàng tuyển cho các quý bà được săn đón liên tục. Nhưng vì 1 lí do gì đó khiến hắn khựng lại và nói với Thư câu nói mở đầu trailer 1 lần nữa: Tôi muốn nghỉ.


Hình ảnh trong phim "Cuốc xe nửa đêm".

Và có lẽ ý định của Sỹ lại bị bà Thốn( Lê Giang) biết được và buông lời hăm doạ sặc mùi máu me:” Mày muốn kết thúc thì hãy nhớ đến lí do mày bắt đầu”. Và khuôn mặt đầy lo lắng của Sỹ. Sau đó trailer hé lộ hình ảnh tình tứ và thân mật của Sỹ và Thư có lẽ đây là lí do Sỹ muốn bỏ công việc làm trai. Cảnh khoá môi của Qúach Ngọc Tuyên và Hoàng Yến Chibi là một cảnh khiến mọi người bắt đầu tò mò về phát triển mối quan hệ của nhân vật Sỹ và Thư trong phim. Kết thúc trong sự ngà ngà say của hai người Hoàng Yến đã chụp lấy con dao để màn hình vụt tắt trong tiếng la hét. Liệu người bị đâm có phải là Sỹ không?


Hình ảnh trong phim ...

Trailer bắt đầu hé lộ hình ảnh ấn tượng của nhân vật do Trương Minh Quốc Thái thủ vai cũng đủ làm cho khán giả phấn khích. Với câu thoại lạnh lùng:”Chào mừng cô em đã trở lại”

Ngoài các nhân vật trên hình ảnh nhân vật của anh Phước Sang cũng được giới thiệu đến khán giả. Gần đây diễn viên Phước Sang cũng dần xuất hiện lại trên cuộc đua phim điện ảnh sau 1 thời gian dài vắng bóng.


Hình ảnh trong phim: diễn viên Trương Minh Quốc Thái.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài poster và trailer, thì phần nội dung chính thức của phim vẫn chưa được công bố. Như những hé lộ như trên từ trailer thì bên cạnh yếu tố hành động, cảnh nóng và lãng mạn của 2 nhân vật, bối cảnh đẹp phong phú thì cốt lõi vẫn hướng sâu hơn vào nội tâm của Thư và Sỹ./.



PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546