Xúc động trước tình cha con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và con gái nuôi Suri Kim Anh


Ốc Thanh Vân bật khóc trước tình cảm cha con thiêng liêng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và con gái nuôi Suri Kim Anh trong "Điều con muốn nói".

Suri Kim Anh là con của em gái nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung . Cô bé từng mắc bệnh tự kỷ. Cách đây 3 năm, sau khi bố mẹ ruột của Suri cãi vã và chia tay, Suri có một thời gian ngắn sống cùng mẹ.

Sự buồn phiền u uất của người mẹ đã khiến cô bé bị trầm cảm, khép kín, lo sợ, ít nói... Suri sợ hãi khi người lạ đến gần, ai hỏi cũng không trả lời, không chịu ăn uống, ngồi thu mình trong bóng tối, thậm chí là la hét… Cả gia đình xót xa nhưng cũng bất lực vì không biết phải làm sao để giúp cô bé.


Sau đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung quyết định để mẹ của Suri ra nước ngoài để thay đổi môi trường sống và tinh thần, còn Suri được anh đón về chăm sóc như con ruột.

Anh tâm sự trong Điều con muốn nói: "Ba mẹ Suri khi đó còn trẻ nhưng mâu thuẫn, hiểu lầm quá lớn. Em gái tôi không cho con gái gặp ba. Tôi không muốn cháu thiếu tình thương nên từ khi Suri biết nói, tôi dặn bé gọi tôi là cha. Tôi muốn con biết bản thân có đủ cha và mẹ".


Là đồng nghiệp thân thiết của Nguyễn Văn Chung, Ốc Thanh Vân bật khóc, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự cố gắng trong nghề, tài năng và đặc biệt là cách nam nhạc sĩ dành tình yêu cho con gái: “Tôi không kìm được nước mắt vì thương mẹ Suri phải sống xa con, thương ba Chung ngày ngày lo toan, thương Suri muốn gặp mẹ nhưng không được, thương cả hai cha con vì đến một ngày nào đó phải xa nhau”.

Điều con muốn nói - bé Suri Kim Anh sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ Bảy, 7/3, trên VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546