Du lịch Scotland với 5 địa điểm tuyệt đẹp

Những địa điểm du lịch đẹp ở Scotland thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan nhất hiện nay. Những trải nghiệm vô cùng thú vị đang chờ các bạn khám phá, các cảnh đẹp và những kiến trúc độc đáo tạo nên khung cảnh hấp dẫn nhiều du khách.


1. Edinburgh Castle

Lâu đài Edinburgh là một ví dụ tuyệt vời của kiến trúc Scotland, nó cũng là một khu vực quân sự quan trọng. Nằm cao trên đỉnh của một ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động là lâu đài thống trị này. Sự hiện diện của nó có thể nhìn thấy cách đó hàng dặm từ mọi hướng.

Đe dọa tất cả những ai dám thách thức Scotland, lâu đài Edinburgh sử dụng cho tất cả các trận đánh lớn của họ và là nơi hoạch định chiến lược quân sự.

Một biểu tượng vị thế mạnh mẽ của sự kiên trì và đấu tranh cho nền độc lập, lâu đài Edinburgh là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Scotland.


2. Căn nhà đá ở Mousa

Một trong những khu nhà đá được bảo quản tốt trong quần đảo Shetland, cấu trúc đầy ấn tượng này là một tháp tròn lót bằng đá bên trong và bên ngoài để cung cấp sức mạnh phòng thủ tối ưu. Tòa tháp được xây dựng khoảng năm 100 TCN và là ngôi nhà đá duy nhất là hoàn thành đầu tiên.


3. Cuillin Hills

Nằm trên đảo phía Bắc của Skye, vẻ đẹp của các đỉnh núi trải dài của Hills Cuiillin là không thể phủ nhận. Những ngọn đồi được tạo thành từ hai hình đa dạng. Các Cuiillins đỏ hình thành từ đá granite màu đỏ, nhìn hấp dẫn hơn các Cuillins đen, đỉnh núi lởm chởm đá núi lửa ở phía đường chân trời vừa tạo cảm giác hùng vĩ, vừa tạo cảm giác sợ hãi ma quái.


4. Skara Brae

Skara Brae nằm trên vịnh Skaill, trong quần đảo Orkney ở phía Đông Bắc của Scotland, là một khu định cư thời kỳ hậu đồ đá mới gồm tám ngôi nhà bằng đá đã được sử dụng từ giữa năm 3.200 và 2.500 TCN. Khu định cư xưa này là ngôi làng thời kỳ đồ đá được bảo tồn tốt nhất ở Bắc Âu. Không chỉ những bức tường nhà vẫn đứng vững, mà lối đi có mái che với các phiến đá của họ cũng còn khá nguyên vẹn, các phụ kiện trang trí nội thất của từng nhà cung cấp cho chúng ta một cái nhìn thú vị về cuộc sống của những người dân sống ở đó hơn 5.000 năm trước.


5. Stirling Castle

Stirling Castle là một trong những lâu đài đẹp nhất của Scotland. Nằm trên khối đá cao thẳng đứng của Castle Hill, nó là vị trí phòng thủ vững chắc dọc theo vách đá dốc xung quanh. Trải nghiệm nghệ thuật, văn hóa và tình trạng bao trùm thế kỷ 16 ở Scotland. Những người yêu thích lịch sử sẽ không muốn bỏ lỡ địa điểm du lịch nổi tiếng này.


Theo lifestyle.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546