Hồ Quỳnh Hương tái xuất đẳng cấp với nhạc phim Tháng năm dữ dội

Hồ Quỳnh Hương tái xuất đẳng cấp với nhạc phim

Sau thời gian dài "ở ẩn", chỉ trong tháng 4 năm nay, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tái xuất với hai ca khúc nhạc phim nổi tiếng là Đóa tóc hương say (OST Phượng khấu) và Nơi giấc mơ bắt đầu (OST Tháng năm dữ dội).


Hồ Quỳnh Hương khoe giọng hát giàu cảm xúc khi thể hiện "Nơi giấc mơ bắt đầu".

Tháng năm dữ dội xoay quanh cuộc sống mưu sinh của nhóm bạn trẻ Thành Đông (Phan Thắng đóng), Thúy An (Nguyễn Ngọc Huyền đóng), Ngọc Liên (Lương Thanh đóng) và Hoàng Anh (Minh Hoàng - Hoàng Jacob đóng). Họ cùng tìm kiếm tình yêu và tìm lại người thân. Trong những năm tháng đó, ân oán của quá khứ, tình yêu của hiện tại và những tham vọng của tương lai đã khiến mỗi người phải đối mặt với những ngã rẽ dữ dội của cuộc sống. 
Bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi bật của truyền hình phía Bắc như NSƯT Trung Anh, nghệ sĩ Tuyết Liên, NSƯT Linh Huệ, diễn viên Thái An, NSƯT Đình Chiến, NSƯT Trần Đức, NSƯT Phú Đôn... Đây là một series phim nhiều tập thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, thanh xuân, tuổi trẻ, được đầu tư bởi ứng dụng POPS, do Havisco và XB Production sản xuất, đạo diễn Lê Quang Hưng, chỉ đạo nghệ thuật Nguyễn Xuân Bắc.


Dàn diễn viên trẻ tham gia phim Tháng năm dữ dội.

Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua hàng loạt sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như album Vào đời (2003), Ngày dịu dàng (2004), Sao tình yêu (2005), Non-Stop (2007), Diamond Noir (2007), Năng lượng (2009), Anh (2010)... và đặc biệt là ca khúc Hoang mang.

Người đẹp tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2013. Năm 2018, cô được mời làm giảng viên ngành Nhạc nhẹ, Nhạc viện TP HCM. Hồ Quỳnh Hương là một trong số ít ca sĩ được đào tạo bài bản về thanh nhạc dưới nền tảng học thuật cổ điển, nhưng lại dung hòa được chuyên môn và thị trường. Trước khi đến với Tháng năm dữ dội, nữ ca sĩ góp phần làm nên thành công cho nhiều bộ phim khác khi thể hiện ca khúc nhạc phim như Cầu vồng tình yêu, Chạy đi rồi tính...


Hồ Quỳnh Hương chuẩn bị đồ ăn chay cho nhà hàng.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca Hoang mang bất ngờ lánh xa ánh hào quang showbiz, chuyển hướng sang kinh doanh và chọn cuộc sống thiền tịnh. Chia sẻ lý do chọn ăn chay trường, thiền tịnh và tạm rời xa nghệ thuật, Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Tôi đã đi đến cùng cực nên ăn chay để cứu mình. Đã từng có thời gian, lên sân khấu, tôi như một cái máy. Khi về nhà, tôi như một cái cây khô, khoác lên đầy hàng hiệu, nhưng tâm hồn thì đã chết". Và việc ăn chay giúp cô vui vẻ hơn, tìm lại được "tâm hồn đơn thuẩn như lúc bé, thanh thản, nhẹ nhàng, yêu quý bản thân hơn". Cô còn phát hiện thêm một niềm đam mê lớn với ẩm thực chay.

Phim Tháng năm dữ dội gồm 14 tập, chiếu vào lúc 20h, thứ Ba và thứ Tư hàng tuần trên ứng dụng giải trí POPS. 

Nghe ca khúc "Nơi giấc mơ bắt đầu" (OST Tháng năm dữ dội):


Hồ Quỳnh Hương thể hiện nhạc phim 'Tháng năm dữ dội'
 
 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546