CapitaLand đạt thỏa thuận vay UOB 500 triệu đô la Singapore


CapitaLand vừa đạt được thỏa thuận vay song phương liên kết bền vững trị giá 500 triệu đô la Singapore từ Ngân hàng United Overseas (UOB), đồng thời ra mắt báo cáo phát triển bền vững toàn cầu lần thứ 11 về kết quả hoạt động thuộc hạng mục này của Tập đoàn trong năm 2019.


Khối văn phòng của CapitaLand tại ba địa điểm ở Singapore, bao gồm tòa Capital Tower sẽ được cung cấp 100% năng lượng tái tạo đến cuối năm 2020
Đây là khoản vay song phương liên kết bền vững có trị giá cao nhất lĩnh vực bất động sản Singapore. Tổng cộng, CapitaLand và các quỹ đầu tư ủy thác của Tập đoàn đã huy động được hơn 2,42 tỷ đô la Singapore trong vòng chưa đầy hai năm.
Khoản vay bốn năm trị giá 500 triệu đô la Singapore từ UOB là thỏa thuận vay liên kết bền vững thứ 5 của CapitaLand, và là khoản vay cao nhất thuộc loại này mà chưa một công ty bất động sản ở Singapore từng đạt được từ trước đến nay.
Hiện tại, CapitaLand đã hợp tác với 7 tổ chức tài chính, nhằm bảo đảm 12 nền tảng phát triển tài chính bền vững bao gồm các khoản vay cho hoạt động phát triển bền vững, các khoản vay xanh và trái phiếu xanh.
Khoản vay từ UOB được liên kết cụ thể với những thành tích mà CapitaLand đạt được trong Bảng xếp hạng bất động sản bền vững toàn cầu (GRESB), được xem là tiêu chuẩn hàng đầu trong việc phân tích nhóm yếu tố Môi trường, Xã hội và Quản trị công ty (ESG) để quyết định giá trị đầu tư bất động sản và cơ sở hạ tầng trên toàn thế giới.
Trong Bảng xếp hạng GRESB 2019, CapitaLand đứng đầu trong bốn hạng mục và cũng là đơn vị dẫn đầu toàn cầu trong danh mục “Đa dạng - Được niêm yết” với xếp hạng 5 sao thuộc loại cao nhất.
Với việc giá trị vay liên kết bền vững được gắn liền với kết quả ESG của CapitaLand với tư cách là Tập đoàn và không thuộc bất kỳ dự án hoặc tài sản cụ thể nào, CapitaLand có thể linh hoạt sử dụng khoản vay cho mục đích chung của doanh nghiệp, không giống như các khoản vay xanh chỉ được sử dụng cụ thể cho các công trình xanh. Ngoài ra, CapitaLand sẽ nhận được khoản lãi suất tiết kiệm khi duy trì hoặc cải thiện xếp hạng của mình trên Bảng điểm chuẩn.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546