Chính thức ra mắt POPS Comic cùng 4 nội dung giải trí đặc sắc mới trong tháng 6


Những bộ webtoon Hàn Quốc đứng vị trí #1 trên hầu hết nền tảng đọc webtoon trên thế giới sẽ được chiếu trên ứng dụng POPS Comic

POPS Comic phát triển đa dạng sản phẩm giải trí như Truyện tranh, Hoạt hình, Movingtoon, Live action, Games, Merchandise…là nơi hội tụ những tác giả trẻ tài năng, qui trình chuyên nghiệp, tạo ra những bộ truyện thú vị. Đồng thời POPS Comic cũng mang đến một hình thức xem truyện mới là Movingtoon. Đây là hình thức đọc truyện với những hình ảnh động được lồng tiếng chân thật sẽ mang đến người xem một trải nghiệm mới.



Hiện POPS Comic đã cho ra mắt 2 dự án Movingtoon dựa trên 2 bộ truyện nổi tiếng cùng tên Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện của tác giả Vân MC và Anh trai tôi là khủng long của tác giả Châu Chặt Chém, được làm theo quy trình chuyên nghiệp của Hàn Quốc.




Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện


Anh trai tôi là khủng long

Bên cạnh đó, POPS Comic còn khởi động sân chơi POPS bonus program, là cầu nối giúp các tác giả độc lập, studio truyện tranh trong và ngoài nước dễ dàng đưa sản phẩm tâm huyết đến gần với độc giả trong nước và quốc tế.

POPS Comic đã cung cấp hàng trăm đầu truyện nổi tiếng có bản quyền từ các tác giả hàng đầu Việt Nam, các studio danh tiếng trên thế giới....với đa dạng thể loại như tình cảm, hài hước, giả tưởng, cổ trang như: Bad Luck, Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện, Anh trai tôi là khủng long, Tác giả, em muốn nghỉ việc, 50 Sắc Màu, Cánh hoa trôi giữa hoàng triều; Các bộ truyện đình đám được mua bản quyền và việt hóa từ các tác giả nước ngoài như Đấu phá thương khung - bộ truyện giả tường “ăn khách” hàng đầu tại Trung Quốc, Trang nhất toàn là hắn, Hãy mang anh trai tôi đi, Nghe bảo tôi là con gái của vua - bộ webtoon Hàn Quốc đứng vị trí #1 trên hầu hết nền tảng đọc webtoon trên thế giới.



Cánh hoa trôi giữa hoàng triều


Đấu phá thương khung


Nghe bảo tôi là con gái của vua -bộ webtoon Hàn Quốc đứng vị trí #1 trên hầu hết nền tảng đọc webtoon trên thế giới.

Bên cạnh các đầu truyện tranh hấp dẫn đến từ POPS Comic, trong tháng 6 này, POPS còn mang đến cho khán giả Việt nhiều nội dung giải trí độc đáo như Series Bánh bèo hữu dụng, Series Nhà trọ có quá trời phòng 2, Series Idol Tỷ phú, Series STEM – Thế giới khoa học








PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546