Hoàng Thùy Linh biến hóa với loạt váy áo, túi xách hàng hiệu đắt đỏ


Giọng ca “Kẻ Cắp Gặp Bà Già” dần chứng minh cô là một tay chơi hàng hiệu hàng đầu của showbiz Việt.


Có một năm 2019 không thể tuyệt vời hơn khi album Hoàng đã đại thắng trên mọi mặt trận, không chỉ được công chúng đón nhận nồng nhiệt với Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Duyên Âm, Tứ Phủ… Giới phê bình cũng dành nhiều lời có cánh cho Hoàng Thùy Linh, minh chứng là cô thắng hầu như tất cả những giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ trong đó có 7 giải Làn Sóng Xanh và giải Cống Hiến…




Tuy 6 tháng đầu năm 2020 khá ảm đạm đối với Vpop, nhưng nữ ca sĩ gốc Hà Nội không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng khi vẫn kịp gây bàn tán suốt thời gian qua với bản hit “Kẻ Cắp Gặp Bà Già” hợp tác cùng Binz.




Trên địa hạt thời trang, hình ảnh của Hoàng Thùy Linh cũng phủ sóng khắp các bảng xếp hạng mặc đẹp với loạt trang phục, phụ kiện đến từ những nhà mốt danh tiếng nhất thế giới.

Có thể kể đến những hình ảnh, Hoàng Thùy Linh siêu ngầu với áo thun và phụ kiện của nhà mốt Balmain. Nữ ca sĩ là một tín đồ của nhà Pháp chính hiệu khi tiếp tục khoe dáng bốc lửa với Bodysuit Balmain.





Thương hiệu hàng đầu nước Úc, Zimmermann cũng rất được ca sĩ họ Hoàng yêu thích. Cô cũng biến hóa đa phong cách với loạt “it bag” đình đám của nhà mốt dành cho những chính khách, Salvatore Ferragamo. Hiện Hoàng Thùy Linh cũng là đại diện tại Việt Nam của nhà mốt Ý này trong năm 2020.









Hoàng Thùy Linh chứng minh sự cao tay trong khâu mix&match khi khéo léo kết hợp trang phục của “Thương hiệu dành cho những quý cô” – Weill Paris và phụ kiện Ferragamo. Bên cạnh đó thì những bộ cánh thời thượng và đẳng cắp của Elisabetta Franchi cũng khiến chủ nhân hit “Để Mị Nói Cho Mà Nghe” say đắm.
PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546