MC Hải Anh ấn tượng với 12 CLB trong giải vô địch các CLB Golf 12 con giáp


Với sự tham gia dẫn dắt của MC Hải Anh, sự kiện đã được diễn ra trung tuần tháng 6 với sự tham gia tranh tài của 12 CLB Golf chuyên nghiệp và nghiệp dư gồm: G84 (tuổi Tý); Trâu Vàng (tuổi Sửu); G86 (tuổi Dần); Đinh Mão; CLB 91 – 94 (tuổi Thìn); G&L 92 – 95 (tuổi Tỵ); G78 (tuổi Ngọ); G79 (tuổi Mùi); Khỉ Vàng (tuổi Thân); G81 (tuổi Dậu); 1982 (tuổi Tuất); Lợn Rừng (tuổi Hợi). Mỗi đội sẽ có 16 golfer thi đấu chính thức và 8 golfer dự bị, chia theo 8 bảng đấu, tương ứng với các mức HCP khác nhau.


Ý tưởng hình thành giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp được xuất phát từ ý định muốn tổ một trận đấu giao lưu giữa hai CLB golf là G78 (1978) và CLB Đinh Mão (1987). Thế nhưng, khi nhận thấy còn khá nhiều các CLB của những người bạn đồng niên khác đang hoạt động rất sôi nổi. Ông Nguyễn Hồng Vinh, trưởng BTC đã kết nối với các golfer của các CLB và nhận được sự hưởng ứng, tập hợp được 12 CLB gồm những người bạn có cùng hệ tuổi để cùng nhau tạo nên một giải đấu mang dấu ấn riêng.

“Đây là điều mà Hải Anh thực sự ấn tượng khi nhận lời mời tham gia dẫn dắt chương trình cho giải đấu. Các CLB mỗi đội đại diện cho một con Giáp trong 12 Con Giáp, phần nhiều các đội tham gia cũng là những anh chị thân tình của Hải Anh trong làng Golf Việt, nên cảm xúc cũng nhiều hơn khi tham dự sự kiện này, các golfer đã kết nối với nhau và đưa đến thành công của giải đấu”, nữ MC chia sẻ.


Đây là giải đấu chưa từng có tiền lệ tổ chức, mong muốn được tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho các golfer có cùng con giáp tham gia tranh tài, kết nối và lan tỏa những giá trị tốt đẹp. Dưới sự dẫn dắt duyên dáng của MC Hải Anh, chương trình gala trao giải đã trải qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc thăng hoa, như một lời tri ân đến Ban tổ chức, những người đã tạo nên sân chơi này cũng như khoảnh khắc vinh danh sự cố gắng, nỗ lực thi đấu của các golfer.


“Một trong những giây phút Hải Anh cảm thấy xúc động nhất khi đứng trên sân khấu của gala trao giải Golf 12 con giáp vừa qua là khi các thành viên của các CLB cùng đứng lên sân khấu để nhận huy chương vinh danh vì sự nghiệp thể thao. Có lẽ golfer nào khi tham gia thi đấu đều mong muốn mang về những kỉ niệm, và Hải Anh chắc chắn rằng, đó là những giây phút mà những thành viên của 12 CLB tham gia giải đấu đều không thể nào quên. Bản thân Hải Anh lúc đó cũng thấy vô cùng tự hào khi là người xướng tên các CLB lên sân khấu”.
Kết quả của giải đấu cũng không hề dễ đoán, vì mỗi đội đều có những điểm mạnh riêng. Nên cho đến thời khắc cuối cùng thì giải đấu cũng vẫn rất hồi hộp.


Sự kịch tính khiến cho giải đấu đã phải kéo dài kéo dài đến 13 tiếng đồng hồ mới có thể phân định được thứ hạng của các CLB. Kết quả, CLB Golf 1982 là đội giành chiến thắng chung cuộc

Xếp ở vị trí thứ 2 chung cuộc là CLB G84 với 10 điểm, vị trí thứ 3 thuộc về CLB G86 sau khi chủ tịch Nguyễn Thái Dương chiến thắng Lê Việt Cường của CLB Lợn Rừng trong trận play off vì cả 2 đội cùng có tổng 9 điểm sau 16 trận đấu. Giải Phong cách đã được trao cho CLB Golf Đinh Mão – CLB trẻ tuổi nhất giải nhưng có phong cách thi đấu cống hiến và đẹp mắt.


Luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở mỗi sự kiện, MC Hải Anh cũng ko quên bật mí về trang phục cho chúng tôi: “Chắc chắn rồi, không thể thiếu được, Cảm ơn NTK Hà Duy và thương hiệu thời trang golf Hazzys tại S_Golf Shop đã đồng hành cùng Hải Anh trong giải đấu vừa rồi.


Lần đầu tiên tổ chức giải Golf 12 con giáp đã đạt được những thành công nhất định, và đây sẽ là tiền đề để trong tương lai, sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động giao lưu giữa các CLB để cùng mở rộng thêm cộng đồng golf đồng niên cũng như lan tỏa niềm đam mê golf đến với mọi người.


Boutique: Hà Duy, 44 Thi Sách, Hà Nội

Photographer: Trương Gia Huy

MUA: Linh Ami

Golf Fashion: S_Golf Shop – 27 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546