Sum vầy bên gia đình với chương trình khuyến mãi “flash sale” tại Khách sạn Windsor Plaza

Khách sạn Windsor Plaza mang đến những chương trình ẩm thực đặc biệt mừng Ngày Của Cha vào ngày 21 tháng 6 và Ngày Gia Đình vào ngày 28 tháng 6 tại nhà hàng Ngân Đình và Café Central An Đông.
 Không chỉ thưởng thức những bữa tiệc ấm áp, sum vầy bên gia đình, những người cha còn được nhà hàng ưu ái tặng quà và trẻ em có thể tham gia các hoạt động vui chơi thú vị. 
Nhà hàng Ngân Đình (cũng như Ngân Đình Saigon trên đường Đồng Khởi, Quận 1) sẽ phục vụ tiệc mừng Ngày Của Cha với nhiều món ngon Trung Hoa có giá rất đặc biệt chỉ 2.980.000++ cho bàn 10 khách (Nguyên giá 6.280.000++). Tiệc tám món, được tặng kèm bia và nước ngọt, giàu hương vị với những món ăn đặc sắc như vịt quay Bắc Kinh, chả giò Ngân Đình và bò Úc xào tiêu đen. Tại mỗi bàn, người cha sẽ được tặng một món quà đặc biệt của nhà hàng.


Trong khi đó, tại Café Central An Đông, thực khách có thể mừng Ngày Của Cha và Ngày Gia Đình với tiệc buffet thịnh soạn, phục vụ kèm vang sủi, bia tươi Đức, nước trái cây và nước ngọt không giới hạn. Thực đơn danh tiếng của nhà hàng rất hấp dẫn với nhiều hương vị Việt Nam và quốc tế như hải sản tươi ngon, quầy chế biến tại chỗ phục vụ theo ý thích của khách, quầy sashimi, quầy nướng theo phong cách Teppanyaki, cũng như phong phú các món Hồng Kông đặc trưng như dim sum, món nướng và quay cùng nhiều món ngon khác. 

Trong buổi tiệc tối, trẻ em có thể tham gia các hoạt động vui thú và ý nghĩa như lên sân khấu ca hát, bày tỏ tình yêu với cha, và nhận ngay phiếu ưu đãi 50% để dùng lần sau.

Tiệc buffet mừng Ngày Của Cha và Ngày Gia Đình tại Café Central An Đông có giá chỉ 668.000++ cho bữa trưa, và bữa tối 898.000++ mỗi khách. Khách có thể nhận ưu đãi đến 50% khi đặt mua trực tuyến trong chương trình khuyến mãi “flash sale” của nhà hàng tại https://flashsale.cafecentral.vn.
Khách sạn Windsor Plaza
18 An Dương Vương, Q.5, TP HCM
ĐT: (028) 3833 6688
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546