Tiên Nguyễn xắn tay tổ chức và đứng bán hàng, rich kids của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã thành "nữ tổng tài"

Những hình ảnh mới nhất của cô nàng rid kids Tiên Nguyễn nhiệt tình chia sẻ chương trình giảm giá trên trang cá nhân cũng như đích thân đứng tổ chức bán hàng khiến nhiều người thích thú.


Mới đây, Tiên Nguyễn rất nhiệt tình chia sẻ chương trình giảm giá cả kho hàng hiệu trên trang cá nhân, và cô nàng cũng đích thân tổ chức và đứng bán khiến fan hâm mộ thích thú vô cùng. Nếu quan tâm theo dõi Tiên Nguyễn thì chắc chắn ai cũng biết gia thế “khủng” của nàng rich kids sinh năm 1997, khi bố là chủ tịch tập đoàn IPPG đình đám, mẹ cũng là nữ doanh nhân nổi tiếng nắm trong tay hơn 25 công ty lớn nhỏ chuyên kinh doanh thời trang, anh chị em trong gia đình đều là doanh nhân thành đạt với cuộc sống bao người mơ ước.




Chính vì vậy hình ảnh Tiên Nguyễn “xắn tay” tổ chức và đứng bán hàng, nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng, rich kids của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đang dấn thân sâu vào công việc điều hành quản lý kinh doanh của gia đình? Được biết, sau dịch bệnh Tiên Nguyễn đã ở lại Việt Nam để giúp gia đình điều hành công việc kinh doanh với chức danh Phó tổng Giám đốc phát triển thị trường hàng cao cấp và kiêm Giám đốc quỹ từ thiện tập đoàn Liên Thái Bình Dương Liên Thái Bình Dương (IPPG).




Công chúng thường nhớ và nhắc đến cô bởi hình ảnh sang chảnh với khối hàng hiệu ấn tượng cùng phong thái rạng ngời. Từ chiếc túi xách bé tí xíu cho đến phụ kiện trên người, Tiên Nguyễn đều dùng đồ hiệu với mác giá đắt đỏ khiến chị em phát hờn. Nàng tiểu thư 9X cũng có gu thời trang rất ổn, nên sở hữu lượng fan đông đảo không kém ngôi sao showbiz nào.






Là ái nữ được cưng chiều ngậm thìa vàng từ nhỏ, nhưng mới đây Tiên Nguyễn lại chia sẻ hình ảnh mình tổ chức và đích thân bán hàng hiệu sale-off tại một khách sạn 5 sao khiến dân tình xôn xao tò mò. Theo chân Tiên Nguyễn thì đây chính là nơi mua sắm của 60 thương hiệu nổi tiếng có giá ưu đãi khủng trong đợt này.

Chương trình bán hàng hiệu SALE này thật quả là tiện lợi cho người tiêu dùng khi mùa dịch bệnh không thể ra nước ngoài mua hàng, hoặc đặt hàng xách tay ... 






Vẻ tự nhiên, tươi tắn và tràn đầy năng lượng của nàng tiểu thư họ Nguyễn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cho dù là con gái chủ tịch thì Tiên Nguyễn vẫn phải học hỏi rất nhiều, từ khâu tổ chức đến làm nhân viên canh quầy bán hàng hiệu giảm giá cũng đâu phải thử thách gì đáng sợ! Ngược lại, Tiên Nguyễn còn tỏ ra mê mẩn những món đồ xinh xắn lung linh như dép, guốc, túi xách và hăng hái “rủ rê” chị em tới mua sắm ngay...

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546