Xi măng INSEE Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh “Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng uy tín”


Xi măng INSEE Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh “Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng uy tín” (2018 – 2020)

Vừa qua, công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2020. Xi măng INSEE Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh “Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín” (2018 – 2020) dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.


Kể từ khi thành lập năm 1994, công ty INSEE Việt Nam đã trở thành một trong những công ty sản xuất xi măng, vữa xây dựng, xi măng giả gỗ CONWOOD và quản lý chất thải hàng đầu tại miền Nam Việt Nam. Xi măng INSEE cung cấp các giải pháp xây dựng chất lượng cao và bền vững, được sử dụng tại rất nhiều tòa nhà và dự án cơ sở hạ tầng quan trọng mang tính biểu tượng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở và thương mại trên khắp miền Nam Việt Nam.

Công ty đã triển khai chiến dịch truyền thông trên các kênh phương tiện thông tin đại chúng góp phần gia tăng độ nhận biết về danh mục sản phẩm đa dạng của công ty cũng như khẳng định tuyên ngôn thương hiệu mới “Vững Xây Cuộc Sống”. Với triết lý này, Xi măng INSEE nhận thức trách nhiệm của mình không chỉ thúc đẩy tăng trưởng bền vững ở Việt Nam mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, xi măng INSEE Việt Nam đã tổ chức thành công Hội Nghị Triển Vọng Cơ Sở Hạ Tầng với các chủ đề “Vững Xây Cuộc Sống” (2018), “Tái Định Hình Ngành Xây Dựng” (2019). Thông qua các chuyên đề được trình bày và thảo luận trong Hội Nghị, INSEE tự hào đã tạo ra một diễn đàn quốc tế quy tụ hơn 300 khách mời là các quan chức chính phủ, các doanh nghiệp hoạt động trong ngành xây dựng, các nhà phát triển, thiết kế, nhà thầu và nhà cung cấp vật liệu để cùng nhau chia sẻ những bài học kinh nghiệm, những cải tiến và sáng tạo, chung tay phát triển cơ sở hạ tầng và cải thiện diện mạo đô thị Việt Nam, qua đó góp phần định hình tương lai của đất nước.



Xi măng INSEE Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh “Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng uy tín” (2018 – 2020) (Nguồn: Vietnam Report)

Bên cạnh những hoạt động tập trung vào kinh doanh và vận hành, Xi măng INSEE Việt Nam luôn hướng đến cân bằng tăng trưởng kinh tế với trách nhiệm xã hội, đồng thời không ngừng nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường. Cam kết mạnh mẽ này không chỉ là một phần văn hóa doanh nghiệp mà còn đem lại cho chúng tôi lợi thế cạnh tranh trên thị trường, giữ vững vị thế là một đối tác kinh doanh, nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vững Xây Cuộc Sống”, INSEE tin rằng thế giới sẽ trở thành một nơi tốt đẹp hơn nếu mọi công trình chúng ta xây nên đều góp phần làm cuộc sống thêm phần đáng sống.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546