Cỏ May Group vinh danh gần 50 nhà phân phối trên toàn quốc


 Vừa qua,  Cỏ May Group đã tổ chức chương trình “Vinh danh khách hàng – Gắn kết cùng phát triển” để vinh danh gần 50 nhà phân phối trên toàn quốc. Đây là dịp Cỏ May Group tri ân những khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020; kết hợp chương trình du lịch, trải nghiệm hậu Covid – 19 cho quý đối tác, khách hàng.


Tại sự kiện,  lãnh đạo Cỏ May Group đã có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng cùng các đối tác, khách hàng và giới thiệu các sản phẩm mới của gạo Cỏ May điển hình như Gạo Lứt Nâu được đóng hộp bắt mắt nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trong việc sử dụng làm quà biếu tặng. Bên cạnh đó, những sản phẩm của Cỏ May như Gạo Long Châu 66 đóng hộp, Nấm Rơm sấy Cỏ May, Gạo Lứt Nâu đóng hộp, cùng một số sản phẩm do Cỏ May sản xuất hoặc liên kết sản xuất đã được doanh nghiệp tập hợp, sáng tạo thành Giỏ quà Cỏ May để phục vụ khách hàng.

Nhân dịp này, Gạo Cỏ May cũng giới thiệu đến các nhà phân phối và khách hàng hệ thống nhà máy trữ mới theo công nghệ trữ lạnh silo, được đầu tư quy mô, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống trữ lạnh silo này được đánh giá sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành hàng Gạo trong tương lai.


Ông Phạm Hải Bằng - Chủ Tịch Cỏ May Group tặng hoa cho các khách hàng thân thiết.

Ông Đinh Minh Tâm – Phó Giám đốc điều hành Tập đoàn Cỏ May, phụ trách ngành hàng Gạo cho biết thêm: “Dù ảnh hưởng của dịch Covid – 19, nhưng quý khách hàng vẫn luôn ủng hộ, quan tâm Gạo Cỏ May, vì thế, tỉ trọng tăng trưởng 6 tháng đầu năm đạt được kế hoạch đề ra. Dự kiến trong 6 tháng cuối năm, sản lượng tiêu thụ sẽ giữ vững và tăng trưởng nhiều hơn nữa”. Song đó, ông Đinh Minh Tâm cũng cam kết Cỏ May sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng như những gì khách hàng đã gắn bó với Cỏ May trong suốt thời gian qua. Cam kết này đã tạo thêm động lực và sự phấn khởi cho khách hàng tham gia, điều đó cho thấy Doanh nghiệp Cỏ May luôn đề cao quyền lợi khách hàng của doanh nghiệp song song với nhiệm vụ quan trọng “chất lượng thay lời nói”.
Với những nỗ lực đầu tư phát triển chất lượng của thương hiệu Gạo Cỏ May, phát triển hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp Cỏ May nói chung và ngành hàng gạo của Cỏ May nói riêng luôn là sự lựa chọn chất lượng cho đối tác kinh doanh và người tiêu dùng.

Gạo Cỏ May là một thương hiệu gạo Việt nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của các chuyên gia cũng như đối tác, người tiêu dùng trong nước và quốc tế với nhiều dòng khác nhau như: Lứt Nâu, Long Châu 66, Ngọc Sa, Hương Sứ, Gạo Lứt, Gạo Bốn mùa, Gạo Hiểu về trái tim,…

Cỏ May là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1981 bởi cố Doanh nhân Phạm Văn Bên (1950 – 2016) tại Đồng Tháp.
Là một tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực như: chế biến thức ăn thủy sản, sản xuất bao bì, chế biến thủy sản xuất khẩu, chế biến lương thực thực phẩm,… Ngoài ra trong 5 năm trở lại đây, Cỏ May còn mở rộng đầu tư nghiên cứu các lĩnh vực chế biến sâu sau thu hoạch như: tinh dầu, nấm sấy, nước uống, cùng các lĩnh vực dịch vụ du lịch, khách sạn, nhà hàng tại Đồng Tháp và một số tỉnh thành khác.
Đến nay, Cỏ May Group đã có thâm niên gần 40 năm hình thành và phát triển và hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại tỉnh Đồng Tháp.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546