“Phụ huynh quốc dân” NSND Kim Xuân sắm vai bà phú hộ hiền đức trong phim Yêu trong đau thương


Bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên truyền hình được yêu thích nhất như NSND Thanh Nam, Ngân Quỳnh, Bella Mai, Yeye Nhật Hạ và Thanh Thức.

Yêu trong đau thương là bộ phim truyền hình mới ra mắt, đang thu hút sự chú ý của khán giả gần đây trên kênh VTV3 và kênh YouTube Mega GS Entertainment. Không chỉ có một kịch bản nhiều biến số, tác phẩm còn quy tụ dàn diễn viên nổi bật như NSND Kim Xuân, NSND Thanh Nam, Đăng Dũng Bino, Bella Mai, YeYe Nhật Hạ, Hoàng Nguyên, Thanh Thức, Thanh Bình,, Kiều Khanh … Mới phát sóng được 4 tập, mạch phim đã đẩy lên cao trào khi Lan Chi (Yeye Nhật Hạ) bị chính anh hai lừa gạt tiền đến trắng tay. Bên cạnh đó, Nhân vật của NSND Kim Xuân, bà Hai phú hộ đức độ và hết mực yêu thương con cháu nhưng cũng có nội tâm đặc biệt đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả.



Bà Hai (NSND Kim Xuân) nổi bật với hình ảnh người bà tần tảo nuôi dạy hai người cháu Chí Kiên (Đăng Dũng Bino) và Bình (Hoàng Nguyên)

Yêu trong đau thương lấy bối cảnh xưa, xoay quanh câu chuyện yêu và hận của nhiều thế hệ, mối quan hệ nhiều biến cố giữa nữ chính Hương Thảo (Bella Mai) – xinh đẹp, hiền hậu, mồ côi cha mẹ; Chí Kiên (Đăng Dũng Bino) – cậu ấm sống cùng bà nội (bà Hai – NSND Kim Xuân), Chí Bình (Hoàng Nguyên) – em trai cùng cha khác mẹ của Chí Kiên; Lan Chi (YeYe Nhật Hạ) – cô ca sĩ phòng trà từng bị cuộc đời dập vùi trước khi theo nghề “xướng ca vô loài” và cũng là người yêu của Chí Kiên.

Trong vòng luẩn quẩn với ranh giới mong manh giữa yêu và hận, mỗi người trong số họ sẽ có lựa chọn sẵn sàng chấp nhận hy sinh bản thân, hoặc bất chấp tất cả, thậm chí làm những việc thất đức để giành giật những thứ mình muốn.


Bà Hai mong muốn Hương Thảo hiền lành sẽ trở thành cháu dâu của mình

Trong phim, sau biến cố con trai và con dâu mất sớm, Bà Hai một tay nuôi nấng hai người cháu là cậu Chí Kiên và Chí Bình. Khi cả hai đến tuổi trưởng thành, bà Hai cũng tất tả lo chuyện hôn nhân cho cháu. Cho rằng Hương Thảo (Bella Mai) là cô gái hiền đức giỏi giang, bà Hai hết mực yêu thương và nhắm se duyên cho cậu Chí Kiên. Thế nhưng Chí Kiên lại chỉ say mê Lan Chi. Thậm chí tìm mọi cách mang tiền nhà đến phụ giúp cô.


Cậu chủ Chí Kiên không đoái hoài đến Hương Thảo, quyết theo đuổi Lan Chi.


Yeye Nhật Hạ thể hiện xuất thần vai diễn Lan Chi trong lúc bị anh trai lừa hết tiền

Nói về Lan Chi, cô từng có một tuổi thơ cơ cực khi chứng kiến những biến cố gia đình. Với Lan Chi, những kỷ niệm và hình ảnh gia đình ngày xưa là điều cô luôn mong ước được trở lại. Cô quyết định kiếm tiền bằng mọi cách để chuộc lại ngôi nhà của ba mẹ và sống nghề ca sĩ phòng trà. Trong tập mới đây, cô mất tất cả khi trao nhầm lòng tin cho người anh ăn chơi, cờ bạc. Trong khoảnh khắc này, tình cảm của cô và Chí Kiên đã bước sang một trang mới. 

Câu chuyện tình tay ba Hương Thảo – Chí Kiên – Lan Chi sẽ ra sao khi trái tim cậu hai chỉ có hình bóng cô đào Lan Chi trong khi Hương Thảo không hề hay biết? Đón xem bộ phim truyền hình Yêu trong đau thương gồm 38 tập sẽ lên sóng lúc 2 tập/ tuần trên kênh VTV3 và chiếu lại trên kênh Youtube Mega GS Entertainment vào 12h thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546