"Con nhà nòi" Quỳnh Anh như cá gặp nước khi hát tân cổ cùng NSƯT Trọng Phúc


Hãy Nghe Tôi Hát Nhí tiếp tục quay trở lại với vòng thi chủ đề Thần tượng của em. Phần dự thi cô bé Quỳnh Anh với phần kết hợp đặc biệt cùng nghệ sĩ cải lương kỳ cựu - NSƯT Trọng Phúc.


Sau khi tạm biệt cô bé Hà Mi vào tuần trước, top 5 của Hãy Nghe Tôi Hát Nhí tiếp tục quay trở lại với vòng thi chủ đề Thần tượng của em. Trong đó, đêm thi thứ 13 lên sóng vào tối ngày 9/9 trên kênh THVL1 vừa mang đến khán giả nhiều màn trình diễn thú vị với sự kết hợp của các tài năng nhí cùng các nghệ sĩ thần tượng.

NSƯT Vân Khánh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là giám khảo khách mời, đồng hành cùng giám khảo chính Võ Hạ Trâm.


Phần dự thi cô bé Quỳnh Anh với phần kết hợp đặc biệt cùng nghệ sĩ cải lương kỳ cựu - NSƯT Trọng Phúc. Quỳnh Anh như cá gặp nước khi chọn thể loại nhạc tân cổ.


Sự hỗ trợ của NSƯT Trọng Phúc còn là đòn bẩy giúp Quỳnh Anh thể hiện một cách uyển chuyển và trọn vẹn những câu vọng cổ lên cao xuống thấp rất ngọt ngào.
Võ Hạ Trâm rất thích phần ca cổ của Quỳnh Anh, nữ giám khảo chính khẳng định đây là sở trường của em vì vậy em đã làm rất tốt. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung góp ý Quỳnh Anh nên thả lỏng hơn ở những nốt cao, còn lại, màn trình diễn tự tin của cô bé hoàn toàn chinh phục anh. NSƯT Vân Khánh cũng đặc biệt khen ngợi vì Quỳnh Anh có thể hát tốt cả tân nhạc và ca cổ. 
Hãy Nghe Tôi Hát Nhí đêm thứ 14 chủ đề Thần tượng của em cùng những màn song ca đặc biệt của hai tài năng nhí Tiến Dũng, Hoàng Thiên Nga và hai nam ca sĩ khách mời đặc biệt là Quang Hà và Đăng Nguyên. Tập 14 lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư, ngày 16/9/2020 trên kênh THVL1.


Chương trình do Đài PT&TH Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp sản xuất.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546