Minh Sang khiến khán giả “nổi da gà” với sân khấu huyền ảo, “giành tim” trước Mạnh Đồng


Đấu Trường Ngôi Sao tập 4, tiết mục “Chỉ là giấc mơ” của Minh Sang đã giúp đội trưởng Quang Hà nhận về trái tim đầu tiên trong chương trình.




Đấu Trường Ngôi Sao diễn ra đầy gay cấn khi Mạnh Đồng, Minh Sang và Ngọc Bích thể hiện những ca khúc nổi tiếng Còn ta với nồng nàn, Chỉ là giấc mơ, Tóc gió thôi bay và tìm ra những cách riêng, cách phối khí mới mẻ khi thể hiện những tác phẩm kinh điển. Đêm thi diễn ra đầy áp lực khi chỉ có một trái tim được giám khảo trao tặng cho tiết mục yêu thích nhất.

Ca sĩ điển trai với chiều cao khủng 1m9 Mạnh Đồng với Còn ta với nồng nàn – một sáng tác của Quốc Bảo mở ra một không gian âm nhạc nồng nàn, ấm áp đan xen nhiều cảm xúc. Giọng nam trầm của Mạnh Đồng đầy đặc biệt, thể hiện thành công ca khúc nhạc tình nổi tiếng. Ca sĩ Nguyên Vũ trầm trồ trước màn biểu diễn: “Mạnh Đồng hát như nuốt đĩa với giọng hát dày, trầm ấm từ đầu đến cuối. Em hát như một chàng lãng tử bất cần”. Quang Hà khẳng định Giang Hồng Ngọc đầy thông minh khi chọn một ca khúc vừa vặn với giọng hát, không cần cao trào, gào thét, đủ để khoe được chất giọng đẹp của Mạnh Đồng.



Mỹ Lệ thú nhận bị hớp hồn bởi Mạnh Đồng: “Một chàng ca sĩ có ngoại hình sáng, cao là một điều quá hiếm. Khi xuất hiện, em còn khiến tôi lúng túng bởi giọng dày, khỏe, đẹp sang sảng, em có tiềm năng quá tốt, tuy nhiên khi em hát ngoài những ca sĩ ngồi ở đây, em cần phải quyến rũ, thôi miên từng khán giả trước màn hình qua ánh mắt, tiết mục sẽ thành công trọn vẹn hơn nữa”, Mỹ Lệ nhận xét.

Á quân Người kể chuyện tình 2019 Minh Sang với màn hóa thân thành hoàng tử ngủ trong rừng sâu được đánh thức bởi tình yêu, chạm vào trái tim khán giả. Tiết mục với phần hỗ trợ của vũ đoàn, công nghệ màn hình led đặc sắc khiến nữ ca sĩ Thanh Hoa tấm tắc: “Phần trình diễn có hồn, chất giọng của Minh Sang dạt dào tình cảm, bộc lộ cảm xúc qua từng ca từ, phần dàn dựng rất đặc biệt”. Mỹ Lệ cho rằng sự chuyên nghiệp từ khâu chọn bài, dàn dựng, nhiệt huyết sẽ mang Minh Sang đi xa hơn.

Nguyên Vũ thú nhận quá quen thuộc với nam ca sĩ đội Quang Hà qua những giải thưởng, cùng tư duy âm nhạc rõ nét, hứa hẹn sẽ càng tỏa sáng trong tương lai. Với Giang Hồng Ngọc, Minh Sang là một gương mặt đã yêu mến từ năm 2014, khi cùng tham gia một cuộc thi âm nhạc và khẳng định cựu trưởng nhóm Ayor ngày càng “nồng nàn theo năm tháng”.



Nếu như Minh Sang khiến khán giả “nổi da gà” với phần trình diễn đầy chất huyền ảo với Chỉ là giấc mơ thì cô gái tóc tém Ngọc Bích lại khiến nhiều người xúc động khi thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Tóc gió thôi bay. Ngọc Bích với gương mặt thanh tú, ánh mắt đượm buồn khiến khán giả trôi vào không gian miên man của ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến. Cô lôi cuốn khán giả bằng giọng hát cảm xúc, chất pop hiền hòa, mượt mà. Đội trưởng Nguyên Vũ chọn cho ca sĩ đội anh một chiếc váy dạ hội chất liệu voan, giúp Ngọc Bích thêm phần quyến rũ, thu hút khi đứng một mình trước cổng hoa khổng lồ.

Ngọc Bích thú nhận khi trình diễn, cô không kiềm được sự xúc động khi gửi gắm tình cảm riêng vào ca khúc. Quang Hà nhận xét khi Ngọc Bích cất giọng anh đã thán phục bởi chất giọng hay và khắc khoải, Quang Hà cho biết anh cảm nhận được tình cảm mà nữ ca sĩ đặt vào tiết mục. Mỹ Lệ đồng cảm khi Ngọc Bích chạm vào kỉ niệm của chính Mỹ Lệ bởi chị từng thể hiện ca khúc Tóc gió thôi bay để thi vào Học viện âm nhạc Huế.



Sau đêm trình diễn, tiết mục Chỉ là giấc mơ của ca sĩ Minh Sang chiếm được trọn vẹn cảm tình của 3 đội trưởng và hai giám khảo Mỹ Lệ, Thanh Hoa trong đêm thi. Minh Sang giành được tim từ chương trình và tiến Bán kết Đấu Trường Ngôi Sao.

Đấu Trường Ngôi Sao tập 5, chủ đề Nhạc Ngoại lời Việt sẽ là sự đối đầu gay cấn của Hoàng Yến (đội Nguyên Vũ), Thu Ba (đội Quang Hà) và Phượng Vũ (đội Giang Hồng Ngọc) với những tiết mục trình diễn hoành tráng. Chương trình lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm ngày 5/11/2020 trên THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp sản xuất.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546