Thưởng thức một buổi chiều cuối tuần theo phong cách hiện đại tại Café Cardinal



Đây chính là thời điểm tuyệt vời để thả tâm hồn rơi theo sự huyền ảo của ánh sáng trong không gian sang trọng và vũ khúc 'Thé Dansant' quyến rũ vào ngày chủ Nhật hàng tuần, tại Café Cardinal.


Bắt đầu từ ngày 11.10, trong khoảng thời gian từ 14:00 – 17:00, khách có thể hòa mình theo những giai điệu jazz, swing, tuyển tập tuyệt phẩm âm nhạc của các ban nhạc lớn và những bản tình ca cổ điển Pháp trên sàn khiêu vũ dưới nền nhạc sống đầy trữ tình nhưng cũng không kém phần sôi động.


Và dĩ nhiên, khách cũng có thể thưởng thức tiệc trà chiều trứ danh của Café Cardinal, với nhiều lựa chọn món Việt Nam yêu thích được đảm nhận bởi đầu bếp ngôi sao Luke Nguyễn. Áp dụng những cách thức chế biến chuyên nghiệp, các món canape sẽ được phục vụ cùng trà Dammann Frères nhập khẩu thượng hạng và rượu sâm-banh hoặc rượu vang sủi tùy chọn.

Một buổi chiều khiêu vũ và thưởng trà tuyệt vời có giá từ 548.000++ VND mỗi khách (giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% thuế GTGT).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.thereveriesaigon.com, hoặc đặt bàn qua https://bit.ly/FB_Book_CafeCardinal.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546