Chuyện eSports: BLV Hoàng Luân - ESports Việt đã lột xác thế nào trong 10 năm qua?


“Hot streamer” Pew Pew hỏi xoáy BTV Hoàng Luân nhiều vấn đề khó nói trong Chuyện eSports – Talk show mới do POPS eSports sản xuất.

Pew Pew – Nhân vật danh tiếng trong làng game thủ, là thành viên của “Tứ hoàng streamer” là nhân vật đồng hành cùng Chuyện eSports dưới tư cách MC, và trong số đầu tiên của chương trình, khách mời của Chuyện eSports là một cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại – Bình luận viên Hoàng Luân.


Là gương mặt nổi bật trên sóng truyền hình Vietnam ESports TV với tư cách caster của các giải đấu LMHT trong nước và quốc tế. Trở thành khách mời đầu tiên của Chuyện ESports, BLV Hoàng Luân đã chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh sự nghiệp của bản thân, cũng như nhận định về bộ mặt và chặng đường phát triển của nền LMHT chuyên nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, trong số phát sóng của Chuyện eSports lần này, Hoàng Luân còn tham gia một thử thách nhỏ với nội dung giải đáp thắc mắc của độc giả, cũng như đề cập đến một số vấn đề nhạy cảm trong lĩnh vực eSports như Bán độ hay câu chuyện lương thưởng. Câu trả lời của Hoàng Luân khiến người xem khá tò mò.


Chuyện eSports là một talk show do POPS eSports sản xuất, mang đến cho khán giả những góc nhìn đa chiều từ những nhân vật hoạt động trong lĩnh vực thể thao điện tử nói chung. Thậm chí là những câu chuyện đằng sau hậu trường, được chia sẻ từ những người “chưa từng lộ mặt”. Chương trình sẽ giúp cho người xem có cơ hội tiếp cận sâu sắc hơn với những gam màu đa dạng của thế giới eSports.

Trong chương trình, Hoàng Luân đã có những tiết lộ rất thú vị về hành trình bén duyên với LMHT, khi anh chuyển từ vai trò Bình luận viên thể thao sang vai trò của một Bình luận viên ESports. Thực tế, “mối tình” giữa Hoàng Luân và VETV xuất phát từ một sự tình cờ. Khi biết được biết Hoàng Luân cũng chơi LMHT và hiện đang là Bình luận viên, một người bạn của anh đã gửi cho anh thông tin về cuộc thi tuyển chọn Bình luận viên của LMHT, và đề nghị anh thử sức.


Cũng xuất thân từ một BLV ESports, Pew Pew đã cùng Hoàng Luân trải qua những đoạn hồi tưởng về sự thay da đổi thịt của nền thể thao điện tử Việt Nam trong gần 10 năm qua. Từ những giải đấu net cỏ, cho tới những sân khấu lớn và cơ hội vươn tầm thế giới của LMHT nước nhà.

Nói về nền LMHT Việt Nam thì chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên SofM. Đối với cả BLV Hoàng Luân cũng như Pew Pew, viễn cảnh trong mơ để phát triển nền eSports Việt chính là sự trở về của SofM – Tuyển thủ Việt Nam duy nhất từng góp mặt trong một trận Chung kết của giải đấu LMHT thế giới.

Hoàng Luân kỳ vọng rằng SofM có thể trở lại Việt Nam và thành lập một đội tuyển LMHT tập hợp những “siêu sao” hàng đầu, bao gồm Zeros, SofM, Dia1, Slayder, Palette. Với đội hình này, Hoàng Luân khẳng định LMHT sẽ có cơ hội tranh tài tại các giải đấu quốc tế.

Một câu chuyện khá thú vị nữa về cá nhân Hoàng Luân, đó là vấn đề liên quan đến biệt danh “Pelu” của anh. Hoàng Luân cho biết, việc tên tuổi gắn liền với giai thoại “đoán toàn sai” cũng mang đến cho anh không ít cảm xúc. Đôi khi là niềm vui vì tương tác trên MXH tăng cao, và hình ảnh cá nhân cũng trở nên đặc biệt. Nhưng lắm lúc, anh cũng phải dở khóc dở cười vì cái aura nói ngược cứ bám miết. Anh muốn nhận lời quảng cáo cho một nhãn hàng nào đó cũng ngại, vì mình mà khen nhãn hàng của người ta thì lại sợ bị fan trêu.


Những câu chuyện đa chiều xoay quanh cộng đồng LMHT của BLV Hoàng Luân chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho khán giả của Chuyện ESports. Và hãy cùng chờ đón những nội dung thú vị trong những số phát sóng tiếp theo của Talkshow hấp dẫn về thể thao điện tử này trên sóng vào lúc 19:00 thứ 7 hằng tuần ứng dụng POPS App và kênh Youtube POPS eSports.

Độc giả có thể theo dõi đầy đủ buổi Talkshow của Chuyện eSports với khách mời Hoàng Luân tại https://bit.ly/3pQ9TkV

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546