Cười Xuyên Việt 2020: Hoành tráng và đổi mới


Trở lại mùa 2020, Cười xuyên Việt có những thay đổi mới lạ và kịch tính từ thí sinh, trợ diễn, vai trò ban giám khảo, cấu trúc và dàn dựng cảnh trí.


Năm nay, ban giám khảo chuyên môn sẽ gồm danh hài Minh Nhí và Kiều Oanh chấm thi cố định xuyên suốt chương trình. Cặp danh hài sẽ đưa ra nhận xét kỹ năng diễn xuất, xây dựng hình ảnh, tâm lý nhân vật cho cả 6 thí sinh.

Trong khi đó, ban giải trí sẽ gồm những quán quân, á quân, nghệ sĩ bước ra từ Cười xuyên Việt các phiên bản mùa trước. Họ đảm nhận việc góp ý các mảng miếng hài mang tính cập nhật xu hướng hiện đại nhưng nằm trong giới hạn tinh tế, lịch sự, tôn trọng khán giả. 

Đáng lưu ý, trong video Minh Dự giới thiệu giám khảo giám khảo chuyên môn và ban giải trí, Anh Tú và Nam Thư cùng xuất hiện với tư cách thành viên của ban giải trí. Nam Thư bất ngờ "đòi" thơ Minh Dự trong khi Anh Tú chỉ cười, không góp lời. Chương trình là lần hiếm hoi 2 nghệ sĩ trẻ được khán giả yêu mến tái ngộ. 


Để tăng thêm kịch tính, năm nay, BTC quyết định đưa ra phần rút thăm giải thưởng nóng nhằm khích lệ thí sinh. 

6 thí sinh tham gia Cười xuyên Việt 2020 đều là những diễn viên trẻ tài năng, nhiệt huyết. Ngọc Phước hiện là diễn viên sân khấu kịch Thế giới Trẻ đồng thời là giáo viên tiếng Anh. 

Bảo Bảo tốt nghiệp loại xuất sắc tại sân khấu kịch Minh Nhí, từng tham gia các vở kịch dài tại đây như Ai có chờ hoa nở, Đứa con truyền kiếp,… Anh hiện sống và phụ giữ đền thờ Tổ (Quận 9, TP.HCM) cho danh hài Hoài Linh.

Vy Vân - thí sinh có bề dày kinh nghiệm, từng đóng các tác phẩm như Hoàng tử xấu xí & công chúa tóc vàng, Bông hồng cài áo, Hồn bướm mơ điên,... Cô cũng từng là thành viên nhóm kịch Tía Lia của Huỳnh Lập và đóng trên dưới 100 TVC quảng cáo. 


Minh Nhí, Kiều Oanh chấm chuyên môn 6 thí sinh.

Mậu Đạt hiện đang học Diễn viên Sân khấu Kịch - Điện Ảnh tại trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh và là thành viên Đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời. Anh có khiếu hài hước bằng ngôn từ, khả năng làm MC show giải trí với tiếng Anh khá lưu loát.

Kim Đào tham gia diễn xuất trong khoảng 100 phim truyền hình, điện ảnh, sitcom như: Đợi mai, Ngôi nhà bươm bướm, Gia đình showbiz, Phượng khấu,… Cô cũng là diễn viên lồng tiếng cho phim hoạt hình Hollywood Angry birds 2. Hiện tại, thí sinh là diễn viên sân khấu kịch 5B và Thế giới trẻ.

Diễn viên trẻ Nguyễn Phước Lộc có lợi thế khi từng tham gia một số show truyền hình như Lô tô Show - Gánh hát ngàn hoa, Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội, Lô tô Show - Gánh hát ngàn hoa phiên bản Nghệ sĩ,... đồng thời là biên kịch cho các tiết mục gameshow truyền hình.

Mùa 2020, Minh Dự trở về mái nhà Cười xuyên Việt với vai trò MC, góp phần tạo thêm nhiều màu sắc cho chương trình năm nay.


Ra mắt từ năm 2015, Cười xuyên Việt được đánh giá là một trong những chương trình hài chỉn chu, chất lượng, tạo được hiệu ứng tốt với khán giả truyền hình. Qua nhiều mùa tổ chức, chương trình bệ phóng cho nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng như Nam Thư, Nguyễn Anh Tú, Gia Bảo, Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập, Minh Dự, Mạc Văn Khoa, Puka, Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long, Quang Trung,...

Sau 3 năm vắng bóng, Cười xuyên Việt trở lại sóng Truyền hình Vĩnh Long tối 23/11.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546