Health Park Holding ra mắt thương hiệu “Health Land Phú Quốc” chuẩn 5 sao với mô hình mới



Mới đây, ngày 19/11 Công ty Cổ phần Công viên Chăm sóc Sức khỏe Health Park Holding đã có buổi họp báo ra mắt thương hiệu “Health Land Phú Quốc”. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khi đến với nơi được mệnh danh là “đảo ngọc” – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam.


Ông Khổng Hoài Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding chia sẻ về mục tiêu, định hướng cho các dự án sắp tới

Nằm ở vị trí đắc địa tại ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, “Health Land Phú Quốc” sẽ là nơi nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất cho các thương gia và doanh nhân trên thế giới. Với không gian yên tĩnh, khung cảnh được bao trùm bởi cỏ, cây, hoa, lá được nhập khẩu 100%, đây sẽ là địa điểm vàng trong catalogue những khu nghỉ dưỡng có chất lượng bậc nhất cần đến.

Theo ông Khổng Hoài Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty: khi đến với “Health Land Phú Quốc” khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe với các liệu pháp về: Miễn dịch, thải độc hàng đầu; được cập nhật xu hướng Wellness trên thế giới với phương pháp vật lý trị liệu, thủy trị liệu, xông hơi thải độc, massage bấm huyệt, đả thông kinh lạc, yoga, thiền… cũng như kết hợp với những thực đơn dinh dưỡng phù hợp với đặc điểm sức khỏe của từng người.

Với sứ mệnh mang yêu thương, sức khỏe và hạnh phúc tới cộng đồng, Health Park chú trọng xây dựng và vận hành các liệu trình theo chủ đề Wellness – giúp nâng cao sức khỏe tinh thần minh mẫn và thể chất trán kiệt nhờ chế độ ăn uống và tập luyện. Vì vậy, tất cả các dịch vụ tại Health Park không chỉ nhằm mục đích thư giãn, làm đẹp mà còn nghiên cứu chuyên sâu để rèn luyện, phục hồi sức khỏe, cân bằng trạng thái nhanh nhất đồng thời loại bỏ rủi ro bệnh tật.

Được biết thêm, song song với phát triển lĩnh vực thương mại, Health Park còn tham gia vào các đề án, dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, nhận bảo trợ trẻ mồ côi, hướng tới thành lập Trung tâm nghệ thuật trị liệu cho trẻ tự kỷ mang tên Health Park love and protect.

Tại buổi họp báo, với tấm lòng nhân văn, công ty cũng đã ký kết hợp tác với Trung tâm Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Từ Tâm, tài trợ toàn bộ tiền học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi thông qua dự án “Do not turn away”.


Ký kết hợp tác chiến lược giữa Health Park Holding và Nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh

Bên cạnh đó, Health Park Holding đã chính thức hợp tác độc quyền với nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh để cho ra chương trình “Liệu pháp âm nhạc Health Park”. Theo đó, khi đến với bất kì một điểm đến nào của Health Park ngoài việc được trải nghiệm khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với những tiện ích hàng đầu, mỗi khách hàng còn thưởng thức những giai điệu âm nhạc giúp “chữa lành”, nuôi dưỡng tâm hồn.


Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding là một đơn vị xây dựng và phát triển hệ thống công viên chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam, trải dài khắp các tỉnh, thành phố du lịch trên cả nước như: Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đại Lải… Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực du lịch, chăm sóc sức khỏe con người trên cả thân và tâm bằng các phương pháp: từ thực dưỡng đến dưỡng sinh, kết hợp với các thiết bị y học hiện đại và tiên tiến trên thế giới.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546