Người Đẹp - Dáng Chuẩn Đón Mùa Lễ Hội

 PPP Laser Clinic giới thiệu một phương pháp toàn diện giúp giảm mỡ vĩnh viễn và tái tạo đường nét cơ thể, đây là 1 giải pháp toàn diện có thể thay thế phẫu thuật hút mỡ.



Nếu bạn đã từng nỗ lực ăn kiêng và luyện tập nhưng dường như không tài nào loại bỏ được lớp mỡ cứng đầu và da sần như vỏ cam, thì bạn không hề đơn độc. Tất cả chúng ta đều được sinh ra với một số lượng tế bào mỡ cố định trong cơ thể. Mặc dù các tế bào mỡ này có thể thu nhỏ khi tập thể dục và ăn kiêng, nhưng chúng lại không bị phá hủy hoàn toàn. Điều này gây khó khăn cho việc loại bỏ các ngấn mỡ cứng đầu ở một số vùng trên cơ thể, chẳng hạn như mỡ vùng bụng, mỡ thừa vùng eo, mỡ ở lưng và đùi.

Nhiều người thường chọn phương pháp phẫu thuật hút mỡ (Liposuction) để giảm số lượng tế bào mỡ trong cơ thể. Tuy nhiên, một nghiên cứu của Bác sĩ Teri L. Hernandez và Bác sĩ Robert H. Eckel ở Đại học Colorado đã chỉ ra rằng lượng mỡ hút ra thường được bù đắp lại trong vòng 1 năm và tái phân bổ vào các vùng khác trên cơ thể.

Một lo ngại hàng đầu khác của hầu hết mọi người chính là sần da vỏ cam (cellulite). Nguyên nhân xuất hiện sần da vỏ cam là do các mô mỡ dưới da nhô lên. Các mô mỡ này kéo bề mặt da căng theo, gây ra tình trạng da lõm như lúm đồng tiền, sần sùi thiếu thẩm mỹ ở vùng đùi và vùng mông.





Tại PPP Laser Clinic, mang đến cho bạn một phương pháp toàn diện giúp giảm mỡ vĩnh viễn và tái tạo đường nét cơ thể, đây là 1 giải pháp toàn diện có thể thay thế phẫu thuật hút mỡ.

Phác đồ trị liệu hoàn chỉnh được thiết kế với mục tiêu giúp bạn giảm mỡ, thon gọn cơ thể để có vóc dáng hoàn mỹ hơn ở vùng eo, hông, cánh tay, đùi cũng như giúp làm săn chắc da ở vùng trị liệu. Hơn nữa, bạn không cần phải luyện tập sau trị liệu để đạt được kết quả.

Tuy nhiên, bạn cũng nên biết kết quả đem lại là tương đối. Khi đến với PPP Laser Clinic, việc chụp hình và đo các chỉ số trước khi trị liệu luôn là một phần không thể thiếu trong quá trình tư vấn cho bạn. Đồng thời, bác sĩ tại PPP cũng sẽ tham khảo qua chế độ ăn, luyện tập và lối sống hiện tại của bạn. Khi nắm đầy đủ những thông tin trên, bác sĩ sẽ trao đổi và tư vấn cho bạn các lựa chọn trị liệu tốt nhất để đạt hiệu quả tối ưu. 

10 Clinics: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. 

Website: www.ppp.com.vn

Hotline: 1800 6220.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546