Sao Style Club ‘bắt tay’ với chuyên gia trang điểm Jane Nguyễn hướng dẫn mẹ trang điểm cho siêu mẫu nhí


Workshop nằm trong chuỗi hoạt động của câu lạc bộ Sao Style Club đã thu hút đông đảo sự chú ý của các bậc phụ huynh và mẫu nhí. 


Đối với các mẹ có con tham gia mẫu nhí, việc makeup làm tóc cho các bé là điều rất quan trọng. Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng biết cách trang điểm phù hợp với trang phục và tôn lên những nét đẹp trên gương mặt của mẫu nhí. 



Do đó, Sao Style Club đã kết hợp cùng chuyên gia trang điểm quốc tế Jane Nguyễn tổ chức workshop dành riêng cho các phụ huynh có con tham gia hoạt động nghệ thuật và là thành viên của câu lạc bộ với chủ đề “Hướng dẫn mẹ trang điểm cho siêu mẫu nhí”. 


Tại buổi workshop, chuyên gia trang điểm quốc tế Jane Nguyễn đã hướng dẫn các bước trang điểm từ căn bản đến nâng cao. Đặc biệt, các mẹ được học cách lựa chọn layout makeup phù hợp với lứa tuổi hồn nhiên, trong sáng của mẫu nhí. 

Bên cạnh đó, Jane Nguyễn Makeup cũng hướng dẫn các mẹ chú trọng vào việc lựa chọn sản phẩm tốt cho da của mẫu nhí. Cùng với đó việc tẩy trang đúng cách sau khi trang điểm cũng được nhiều mẹ mẫu nhí quan tâm. 

Makeup Artist Jane Nguyễn là một trong những cái tên hot trong giới làm đẹp. Cô được đào tạo bài bản về Makeup Technique với các chuyên gia Thái Lan & Hàn Quốc. Không những vậy, cô còn tốt nghiệp hạng xuất sắc Khóa đào tạo Giảng Viên Makeup Chuyên Nghiệp chính quy đầu tiên tại Việt Nam. 

Chính vì thế, buổi workshop là cơ hội cho các bậc phụ huynh có con tham gia nghệ thuật “góp nhặt” những kiến thức, kinh nghiệm quý báu để đồng hành cùng con trên con đường hoạt động người mẫu. 



“Hướng dẫn mẹ trang điểm cho siêu mẫu nhí” nằm trong chuỗi hoạt động bổ ích của Sao Style Club dành riêng cho các thành viên và phụ huynh. Sao Style Club là một sân chơi lành mạnh dành cho tất cả những bạn nhỏ từ 3 đến 14 tuổi trên cả nước có niềm đam mê, yêu thích với lĩnh vực người mẫu, thời trang. 

Không chỉ được gặp gỡ, học tập từ chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: người mẫu, diễn viên, MC, thành viên của Sao Style Club sẽ có cơ hội trình diễn tại các tuần lễ thời trang lớn trong nước và quốc tế phải kể đến như London Fashion Week, Moscow Fashion Week, Seoul Fashion Week, Vie Fashion Week tại Dubai, Malaysia Fashion Week, Thailand Fashion Week... 


Không chỉ vậy, Sao Style Club sẽ chú trọng phát triển thương hiệu cá nhân với profile theo đúng chuẩn quốc tế. Từ đó tạo cơ hội cho các tài năng nhí phát triển toàn diện, hướng tới hình ảnh người nghệ sĩ đa năng trong tương lai.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546