Vân Khánh “hết hồn” với phong cách hát gì diễn nấy của diễn viên điển trai Đông Hải


Nam Cường và Võ Hạ Trâm trở lại Chinh Phục Thần Tượng tuần này với tư cách là hai vị cố vấn đặc biệt giúp giám khảo chủ đề Vân Khánh chọn ra thí sinh xuất sắc nhất trong đêm thi thứ 7 tiến vào vòng song ca.


MC Vũ Mạnh Cường nhìn thấy Nam Cường và Võ Hạ Trâm lần lượt catwalk mấy vòng khi vừa bước ra, Vũ Mạnh Cường liền công bố thí sinh đăng quang là Võ Hạ Trâm. Trong khi Võ Hạ Trâm “làm lố” mừng rỡ vì được xướng tên thì Nam Cường ngay lập tức kéo cô quay về hiện thực. Anh khẳng định MC Vũ Mạnh Cường đã sai ngay từ đầu vì anh và Võ Hạ Trâm không theo concept đi thi người đẹp mà là nàng tiên cá Võ Hạ Trâm và mụ bạch tuộc Nam Cường. Vừa nói, Nam Cường vừa khoe đống tua rua trên áo khiến ai cũng cười nắc nẻ.

 

Dẹp qua một bên chuyện trang phục của hai cố vấn, Võ Hạ Trâm xung phong để cô giới thiệu giám khảo chủ đề tuần này. Nữ ca sĩ ngay lập tức chuyển sang giọng Huế và nói: “Chúng ta sẽ chào đón một vị giám khảo rất duyên dáng, một vị giám khảo mà nhắc đến tên cô ấy thì mọi người đều nhắc đến biệt danh “vì lý do kỹ thuật” vì bất cứ lỗi nào trên sân khấu cũng đều được chị ấy quy về lỗi kỹ thuật”.

MC Vũ Mạnh Cường còn bổ sung thêm, nữ giám khảo chủ đề tuần này là một Nghệ sĩ ưu tú quyền lực nhưng cũng dịu dàng, tinh tế. Và không để khán giả chờ đợi thêm nữa, nam MC ngay lập tức giới thiệu ca sĩ Vân Khánh xuất hiện. Chị bước ra và gửi tặng đến khán giả ca khúc Thương về cố đô, một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn. Vân Khánh cũng hài hước tuyên bố “tha thứ” cho sự “làm lố” của hai đàn em thân thiết trước đó.


Ba thí sinh tuần này là Lê Huy, Đông Hải và Lâm Nguyệt Ánh lần lượt xuất hiện trong ba tạo hình cực độc đáo khiến ai cũng bất ngờ. Lê Huy trong hình ảnh một chiến binh La Mã, anh cũng đi vài đường quyền cho các giám khảo trầm trồ. Đông Hải với bộ trang phục trắng đầy bí ẩn của Thám tử Conan. Trong khi đó, nhân vật nhận được sự yêu thích từ các giám khảo đó chính là Lâm Nguyệt Ánh trong tạo hình của tiên hắc ám “Mã Lệ Phi Xuân” Maleficent.

Ba hình tượng của ba thí sinh đều khác xa với phong cách của giám khảo Vân Khánh khiến nữ ca sĩ lo lắng không biết có giọng hát nào có thể kết hợp được cùng mình không. Nhưng Võ Hạ Trâm và Nam Cường ngay lập tức trấn an, họ khẳng định chắc chắn ba thí sinh đều đang có thuyết âm mưu để đánh lừa các giám khảo. Không để các giám khảo phải suy đoán và tranh luận quá nhiều, MC Vũ Mạnh Cường nhanh chóng để các thí sinh “xả vai” và bước vào phần thi đơn ca cùng dòng nhạc sở trường.

Lúc Lê Huy bước ra với tạo hình “chiến binh La Mã”, giám khảo Vân Khánh phải thốt lên: “Chết rồi, đẹp trai quá!”, dù còn chưa biểu diễn nhưng nữ ca sĩ đã đùa rằng nam thí sinh sẽ có chất nhạc hợp với mình. Vì vậy khi giọng ca trẻ trở lại sân khấu trong hình ảnh lịch lãm cùng chất giọng trữ tình ngọt ngào trong ca khúc Cơn mưa băng giá khiến Vân Khánh “đắc chí” khẳng định tạo hình của chương trình không thể đánh lừa được chị. Giọng hát lãng mạn, bay bổng của Lê Huy còn khiến các giám khảo hoàn toàn chìm đắm trong phần trình diễn của nam thí sinh.

Dù Lâm Nguyệt Ánh xuất hiện trước đó trong hình tượng rất “hầm hố” của tiên hắc ám Maleficent nhưng nụ cười hiền khô của cô khiến các giám khảo đều thống nhất cô sẽ hát nhạc trữ tình nhẹ nhàng hoặc nhạc dân ca. Và đúng như những gì mọi người đã đoán, Lâm Nguyệt Ánh xuất hiện cùng giọng hát đầy day dứt trong ca khúc Nửa hồn đau thương. Lâm Nguyệt Ánh chia sẻ thêm, cô rất thần tượng ca sĩ Vân Khánh, thậm chí từng làm một MV liên quan đến nữ ca sĩ. Điều này khiến Vân Khánh rất cảm kích, chị cũng dành nhiều lời khen cho nữ thí sinh trong màn biểu diễn vừa rồi.


Trước sự tò mò của ca sĩ Vân Khánh về khả năng của Lâm Nguyệt Ánh trong các dòng nhạc khác, giọng ca trẻ không ngần ngại hát chay ngay trên sân khấu ca khúc Con đường xưa em đi để chinh phục nữ giám khảo. Nghe xong phần hát, Võ Hạ Trâm liền đòi Vân Khánh “chốt đơn”, Nam Cường cũng ủng hộ vì cho rằng nữ thí sinh sẽ rất hợp với giám khảo chủ đề tuần này.

Thí sinh cuối cùng mang đến phần hát đơn là nam diễn viên Đông Hải cùng ca khúc Ngỡ đâu tình đã quên mình. Vốn là một diễn viên nên Đông Hải tận dụng hết cỡ khả năng diễn xuất với phong cách “hát gì diễn nấy” để mang đến một màn trình diễn độc nhất vô nhị, khiến các giám khảo cười té ghế.

Kết thúc màn trình diễn, ai cũng bất ngờ bởi lần đầu tiên được thưởng thức chất giọng rền, trầm ấm và rất tình cảm của Đông Hải. Nam Cường còn phấn khích khi bản thân đoán đúng Đông Hải sẽ hát thể loại “vui”. Vân Khánh và Võ Hạ Trâm đều thổ lộ rất thích sự hài hước, duyên dáng của Đông Hải trong màn biểu diễn.

Không dễ để lựa chọn ba thí sinh với ba phong cách trình diễn khác biệt như vậy, Vân Khánh quyết định tiếp tục thử thách cả ba trong một màn trình diễn tam ca mang đậm phong cách của chị, đó chính là ca khúc nổi tiếng Ngày xưa Hoàng thị.

Võ Hạ Trâm và Nam Cường tư vấn cho Vân Khánh với những lựa chọn hoàn toàn trái ngược khiến nữ giám khảo chủ đề càng thêm bối rối. Cuối cùng, sau nhiều đắn đo, Vân Khánh cũng quyết định lựa chọn anh chàng “chiến binh La Mã” Lê Huy với chất giọng khoẻ nhưng đầy tình cảm sẽ cùng chị tiến vào vòng song ca bảng 2, đối đầu cùng với hai cặp song ca Nam Cường – Hiểu Băng và Võ Hạ Trâm – Erin.


Tập 8 song ca bảng 2 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư, ngày 2/12/2020 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546