Đại chiến Titan mùa 4 và 720 tập Naruto khiến fan mê mệt ngay từ những tập đầu tiên trên ứng dụng POPS


Sau khi phát sóng Naruto ba ngày, POPS tiếp tục chiếu Đại chiến Titan mùa cuối song song với Nhật Bản.

Đại chiến Titan mùa 4

Trải qua 3 mùa, Đại chiến Titan "ẵm" rất nhiều giải thưởng danh giá và được xem là một trong những anime thành công nhất của Nhật Bản. Phần 4 kết thúc hành trình chiến đấu của Eren Yeager và cũng đầy "cú twist" được người hâm mộ mong đợi nhất.


POPS chiếu Đại chiến Titan mùa cuối sớm nhất Việt Nam.

Cái kết của mùa 3 khiến người xem mãn nhãn với những trận chiến kinh điển của Levi và Beast Titan, Mikasa với Titan Thiết giáp, Eren và Armin đấu cùng Titan Đại hình. Bên cạnh đó, tập Hero cũng xuất sắc trở thành tập phim hay nhất trên Imdb hiện tại với điểm số 9.9 (trước đây là 10.0). Sau đó, những bí mật của thế giới, Titan cũng đã dần hé mở và đây cũng là điều người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi.


Quái vật khủng lồ Titan sẽ chiến thắng hay bại trận trong Mùa 4 này

Đại chiến Titan phần 4 đã mở màn với cuộc chiến khốc liệt giữa những thiếu niên trẻ tuổi người Eldian và liên quân Trung Đông. Ở phần này, Titan được xem là chiến khí hạng nặng với những pha tấn công kịch tính.

POPS phát sóng Đại chiến Titan mùa 4 vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Ngoài ra, POPS cũng chiếu bản Việt hóa của 3 mùa trước đó cho khán giả muốn tìm hiểu về bộ phim.

Naruto và Naruto truyền kỳ (Naruto Shippuden)

Không còn xa lạ với fan anime, Series Naruto luôn thu hút lượng lớn người hâm mộ mỗi khi ra tập mới. Đây được xem là bộ phim hoạt hình có doanh thu ấn tượng và nhận về Giải thưởng phim hoạt hình thời lượng dài xuất sắc nhất Nhật Bản. Bộ anime gồm 720 tập và được chia làm hai phần là Naruto và Naruto truyền kỳ.


Series Naruto luôn thu hút lượng lớn người hâm mộ mỗi khi ra tập mới.

Nếu Naruto nêu bật những năm tháng lúc còn bé của Naruto, Naruto truyền kỳ lại tập trung vào nhiệm vụ của anh khi trở thành thiếu niên. Câu chuyện xoay quanh cậu bé mồ côi Uzumaki Naruto, với niềm khát khao được công nhận một cách thực sự và muốn trở thành một Hokage vĩ đại nhất.

Trong quá khứ, cậu bị dân làng ghẻ lạnh. Lý do là vì họ tưởng rằng cậu là truyền nhân của quái thú Cửu Vĩ Hồ Ly năm xưa. Đồng hành trong đường chinh ước mơ của Naruto là hai người bạn thân thiết Sasuke và Sakura

Ngoài những bộ anime được yêu thích trên khắp thế giới như Naruto, Naruto Truyền Kỳ (Naruto Shippuden), Đại chiến Titan, ứng dụng POPS còn đem đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời với kho phim anime bom tấn như One Piece, Conan, Demon Slayer, Dr. Stone, My hero academia...

Tải ứng dụng POPS tại đây: https://popsapp.onelink.me/PAKN/naruto

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546