Tỏa sáng mùa lễ hội với làn da sạch, sáng, láng, mịn


Cuộc sống bận rộn, áp lực công việc cùng nhiều yếu tố khác khiến làn da của bạn không còn giữ được độ căng mịn và tươi trẻ. Hãy đến PPP Laser Clinic, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt và làn da trong mơ để tham dự các sự kiện mùa lễ hội cuối năm 2020 với ưu đãi giảm giá đặc biệt đến 70%.



Khói bụi và không khí ô nhiễm là kẻ thù số một của làn da. Thêm vào đó, ở một nước nhiệt đới như Việt Nam, làn da sẽ bị tổn hại nhiều hơn khi luôn phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và độ ẩm… Thêm vào đó, cường độ công việc căng thẳng cộng với chế độ ăn uống không hợp lý cũng sẽ làm làn da bạn mất dần đi vẻ đẹp vốn có. Ngoài ra, còn phải kể đến sự biến đổi hormone trong quá trình trưởng thành cũng làm biến đổi làn da một cách đáng kể. Tất cả nguyên nhân không thể loại bỏ trên đây sẽ dẫn đến các vấn đề về da mà cả nam và nữ đều không tránh khỏi: da bị sạm do các chất bẩn bám sâu, lỗ chân lông to, mụn với kích thước lớn nhỏ khác nhau, nám và tàn nhang…

Hơn ai hết, bác sĩ người Singapore Goh Seng Heng – người sáng lập PPP Laser Clinic thấu hiểu tất cả những vấn đề về da và giấc mơ có được làn da sáng đẹp của mọi người và mang đến phương pháp điều trị độc quyền cho bạn cơ hội sở hữu một làn da trẻ trung không tuổi. Đây là phương pháp điều trị không can thiệp, không xâm lấn. Hoặc ngay cả khi bạn đang sở hữu một làn da đẹp, bạn cũng có thể đến PPP để làm sạch da và giữ cho nước da đẹp mãi. 
Quá trình trị liệu chỉ với 5 phút
Lấy đi lớp bụi bẩn bám trên bề mặt da: Trị liệu viên dùng khăn mềm nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, chất dầu và lớp trang điểm của bạn.
Chiếu Laser: Bác sĩ trị liệu sẽ dùng tia laser để hóa hơi những bụi bẩn và chất cặn bã trong da trong đó có hắc tố melanin giúp da tươi sáng hơn. Bạn có thể thấy hơi đau một chút trong quá trình này. Tia Laser cũng sẽ đi vào lớp hạ bì để làm tăng cường collagen cũng như làm chặt cấu trúc của nó.
Liệu pháp ánh sáng: Ánh sáng xâm nhập sâu vào da của bạn để ổn định và tăng cường sức khoẻ của da, cũng như ngăn ngừa sự phát triển của mụn và lỗ chân lông dãn to hay sắc tố da bị biến đổi về sau. Sau khi sử dụng lớp gel mỏng trên da, bác sĩ trị liệu sẽ chiếu ánh sáng dọc theo mặt của bạn để mang đến cho làn da sự mịn màng và sáng bóng tự nhiên.
Đắp mặt nạ chuyên biệt sau Laser – sản phẩm mang “dấu ấn thương hiệu độc quyền” được bào chế theo công thức của bác sĩ Goh Seng Heng. Đây là mặt nạ giàu dưỡng chất Hyaluronic Acid, cung cấp độ ẩm tức thời và tăng cường hiệu quả của các trị liệu laser thực hiện tại PPP. Mặt nạ cũng là sản phẩm tuyệt vời cho việc chăm sóc da tại nhà mỗi ngày.
Làm sạch lại da và bôi kem dưỡng, kem chống nắng. PPP sử dụng kem đặc trị của bác sĩ Goh Seng Heng sau điều trị đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả.
Tối về đắp thêm mặt nạ CALECIM® Recovery Night Complex (Overnight mask). Với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, Recovery Night Complex dễ dàng thẩm thấu qua da, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu đồng thời bao phủ làn da bằng một lớp protein tế bào gốc giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, tái tạo da cùng hiệu quả cấp ẩm liên tục suốt đêm, cải thiện mật độ và tăng đàn hồi cho da ngay trong khi ngủ.


Nhân dịp mùa lễ hội 2020, PPP Laser Clinic áp dụng chương trình giảm giá ưu đãi tài trợ chi phí đến 70% trong thời gian từ ngày 14-25/12/2020 giúp bạn có được làn da Sạch – Sáng – Láng – Mịn chỉ với 2.000.000VND. Mời bạn đọc đăng ký trước ưu đãi giảm giá của PPP Laser Clinic tại Website: https://sukien.ppp.com.vn/Xmas2020 hoặc Hotline: 1800 6220. Số lượng có hạn, chỉ dành cho 20 khách đăng ký đầu tiên.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546