Việt Hương đặt may trang phục vừa đẹp vừa...tiện tay “che bụi” khi ngồi ghế giám khảo Vũ Điệu Vàng


Đêm thi thứ 9 của chương trình Vũ Điệu Vàng có chủ đề Mẹ Thiên Nhiên, phát sóng vào lúc 20g30 thứ Ba ngày 8/12/2020 trên kênh HTV7. Đây không chỉ là đêm thi quyết định top 6 của chương trình mà còn là đêm thi có chủ đề…khó dàn dựng nhất, thí sinh “bung lụa” nhất và đội ngũ hóa trang vất vả nhất.




Cặp đôi Dương Phú – Tuyết Trinh không thể ấn tượng hơn với tạo hình như những vị thần. Tuyết Trinh từ tóc đến trang phục, màu son, phấn mắt…tất cả đều một màu xanh. Dương Phú thì ngược lại, anh “diện” nguyên cây đỏ từ đầu đến chân. Nói về tạo hình này, cả hai bật mí tiết mục tuần này của cả hai sẽ nói về 4 nguyên tố hình thành nên thế giới vật chất đó là Đất – Nước – Lửa và Khí. Trong đó, Tuyết Trinh vào vai Nước, Dương Phú vào vai Lửa. Riêng việc hóa trang gương mặt và tóc, cả hai đã phải mất mấy tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, bù lại, tạo hình của cặp đôi “trai tài gái sắc” mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác so với các đêm thi trước đó. 











Cũng đầu tư về mặt hình ảnh không kém là cặp đôi You Phúc – Thế Vân. Tuần này, cả hai sẽ hóa thân thành đôi vợ chồng sư tử đang sống bình yên thì con người kéo đến chặt phá khu rừng, khiến cuộc sống của cả hai và muôn thú bị đe dọa. Phải nói là các chuyên viên trang điểm đã cực kỳ khéo léo khi giúp cả hai “họa mặt” thành công. Từ cặp đôi “thanh lịch” bậc nhất chương trình đến hình ảnh “chúa tể sơn lâm” cho thấy sự cố gắng bứt phá của You Phúc và Thế Vân trong chặng nước rút của chương trình.

Trái ngược với hình ảnh sư tử hoành tráng của cặp đôi You Phúc – Thế Vân, cặp Văn Vượng – Thùy Trang lại hóa thân thành những chú ong bé nhỏ, dễ thương. Đây là hững chú ong vui nhộn và chăm chỉ làm việc để đem lại mật ngọt cho đời, nhưng chúng cũng sẵn sàng chiến đấu “hết mình” với những kẻ nghịch phá để bảo vệ tổ.

Cặp đôi Quý Liêm – Thu Thảo sẽ khiến khán giả bất ngờ khi vào vai những…cây xanh trong rừng. Cả hai khoác lên mình sắc màu xanh lá từ gương mặt cho đến trang phục. Cả hai bật mí, tiết mục tuần này của mình sẽ nói về nạn phá rừng và tác hại. Cả hai mong rằng, qua tiết mục, con người sẽ nhận ra bảo vệ rừng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

Ngoại Lệ Dung và bạn nhảy Mạnh Hùng sẽ tái hiện lại câu chuyện về Nàng Tiên Cá trong tập 9 của Vũ Điệu Vàng nhưng với một phiên bản hoàn toàn khác trong cổ tích. Có lẽ vì là một dị bản nên tạo hình của ngoại Lệ Dung cũng khác với nàng Ariel trong truyện. Trong câu chuyện, đại dương nơi mà nàng tiên cá đang sinh sống bị ngập tràn trong rác thải. Trong bối cảnh đó, liệu nàng tiên cá U90 có đủ “phép thần thông” để giúp cho đại dương được trong lành trở lại? 

Nếu như 5 cặp đôi trên chăm chút nhiều cho phần hóa trang thì 2 cặp đôi còn lại gần như không thay đổi so với các đêm thi trước. Cặp đôi Phú Vinh – Thục Lam sẽ mang đến một tiết mục nói về nạn xả rác bừa bãi nơi công cộng và công việc của những người công nhân vệ sinh đường phố. Cặp đôi Văn Hoàng – Tư Phụng sẽ mang đến tiết mục nói về tình trạng ô nhiễm không khí, đe dọa đến cuộc sống và tính mạng của con người.




Không chỉ riêng thí sinh đầu tư về phục trang để có được đêm thi “bung lụa” mà giám khảo Việt Hương cũng thế. Nữ giám khảo đã đặt may 1 chiếc đầm voan tím đính đá, kiểu dáng lạ mắt và vô cùng sexy cho đêm thi chủ đề Thiên Nhiên - Môi Trường. Phần vai áo bằng voan được may khá dài và theo giám khảo Việt Hương thì nó có công dụng giúp chị….che bụi, lúc nào hết bụi thì gỡ xuống để quay hình tiếp. Có lẽ đây chỉ là lời nói đùa của nữ giám khảo để mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Bên cạnh giám khảo Việt Hương, giám khảo John Huy tuần này cũng xuất hiện trẻ trung hơn với mái tóc cắt ngắn và kết hợp giữa sơ mi họa tiết và blazer đen. Giám khảo Giang Châu vẫn trung thành với phong cách lịch lãm trong bộ suit kẻ sọc. Anh cũng là giám khảo được yêu thích của chương trình Vũ Điệu Vàng bởi cách nhận xét chuyên môn nhiệt tình, cặn kẽ nhưng dễ hiểu. Anh cũng khá vui tính và hài hước, đôi khi còn pha trò khiến giám khảo Việt Hương giật mình. 

Tập 9 của Vũ Điệu Vàng sẽ phát sóng vào lúc 20g30 thứ Ba ngày 8/12/2020 trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông VIT và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp sản xuất, với sự tài trợ của nhãn hàng Anlene 3 Khỏe Cơ, Xương, Khớp. 

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546