Việt Hương gặp đối thủ có năng khiếu tấu hài cực mạnh tại Vũ Điệu Vàng


Bất ngờ lớn nhất trong đêm thi thứ 9 của Vũ Điệu Vàng đó là việc cặp đôi lớn tuổi nhất, được các Giám khảo quan tâm nhất, cũng như được khán giả yêu thích nhất đã phải chia tay với chương trình.


Để chọn ra 6 cặp đôi xuất sắc bước vào chặng cuối của chương trình, tối ngày 8/12, Vũ Điệu Vàng đã thử thách các thí sinh của mình bằng chủ đề siêu khó mang tên: Mẹ Thiên Nhiên. Chủ đề này đòi hỏi các tiết mục không chỉ đạt được tính thẩm mỹ, chuyên môn cao mà còn phải chuyển tải được những thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ thiên nhiên, môi trường. Dù chủ đề khó nhằn nhưng chương trình vẫn không làm khó được thí sinh và các biên đạo. Bằng chứng là đêm thi tối ngày 8/12 của Vũ Điệu Vàng đã mang đến cho khán giả những tiết mục mãn nhãn, với sự đầu tư hoành tráng, dàn dựng công phu, sáng tạo trong ý tưởng và cũng rất ư tốn kém. Đây cũng là đêm thi có rất nhiều bất ngờ xảy ra. Bất ngờ từ vị trí đầu bảng đến vị trí cuối bảng, cặp đôi đi tiếp và cặp đôi phải chia tay chương trình.


Bà Ngoại Lệ Dung 87 tuổi và bạn nhảy Mạnh Hùng mang đến tiết mục nói về tình trạng ô nhiễm môi trường nước.


Bài thi nhận được số điểm 22, thấp nhất trong top 7. Tuy phải chia tay với Vũ Điệu Vàng, song bà Ngoại Lệ Dung và anh Mạnh Hùng đã có một hành trình đầy kỷ niệm đẹp trong chương trình. Cả hai đã mang đến tinh thần lạc quan, yêu đời cho khán giả, đặc biệt là khán giả lớn tuổi. Những gì mà ngoại Lệ Dung làm được trong chương trình cho thấy, dù tuổi cao nhưng nếu tích cực tập luyện thể thao, lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cơ, xương và khớp thì sẽ hạn chế được phần nào những căn bệnh của tuổi già và còn có thể thực hiện được những điều mình yêu thích.


Như những gì mà bà Ngoại Lệ Dung chia sẻ cuối chương trình, đó là ngày còn trẻ, bà từng có mơ ước được làm diễn viên nhưng vì gia đình không ủng hộ nên bà đã gác lại niềm mơ ước đó. Ấy vậy mà cuối đời, bà lại thực hiện được ước mơ này của mình, được hóa thân thành rất nhiều vai diễn trong chương trình Vũ Điệu Vàng, từ vai người mẹ trong Mamma Mia đến vai thị Hến, Nữ hoàng sàn nhảy hay Nàng Tiên Cá…. Tuy khá tiếc vì không có mặt trong đêm thi cuối cùng nhưng bà vẫn rất vui vì nhờ tham gia chương trình mà bà được nhiều khán giả biết đến và yêu thích. Bà hóm hỉnh nói: “Đúng là trẻ không ai biết mà già ai cũng biết”.

Tập 9 của Vũ Điệu Vàng khép lại với kết quả chia tay với cặp đôi Lệ Dung – Mạnh Hùng. 6 cặp đôi còn lại sẽ tiếp tục tranh tài với nhau trong tập 10, phát sóng lúc 20g30 thứ Ba ngày 15/12 trên kênh HTV7 để chọn ra top 5. Chương trình do Công ty Truyền thông VIT và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp sản xuất.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546