Vietnam Why Not: Ngọc Diễm, Hương Ly, Quỳnh Châu khóc khi nghe Phạm quỳnh Anh hát về người yêu cũ


Sau khi đón thêm thành viên mới Quỳnh Châu trong đội Khăn Rằn, các người đẹp “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” đến với thành phố hoa Đà Lạt cùng chủ đề thú vị “Thanh âm Việt Nam”. Tập 4 hứa hẹn mang tới cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, cùng những tâm sự nghẹn lòng từ các người đẹp. 


Ba tập đầu tiên chứng kiến những màn cạnh tranh quyết liệt, gây cấn của Quai Thao, Nón Lá, Khăn Rằn. Nón Lá đang dẫn đầu với hai lần chiến thắng. Các người đẹp dần bộc lộ cá tính thông qua các thử thách về trí tuệ và thể lực, một vài cái tên tạo ấn tượng với khán giả như: “Thánh chế thơ” Võ Hoàng Yến, “Cô gái sợ cả thế giới” Mâu Thuỷ, “Trùm cuối” Ngọc Diễm, “Thánh chơi dơ” Hương Ly… Bước sang tập 4, các thử thách về thể lực tạm thời nhường sân cho thử thách liên quan đến diễn xuất và âm nhạc. 09 người đẹp có cơ hội gặp gỡ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và tham gia vào show diễn đặc biệt tại Mây Lang Thang – một địa điểm nổi tiếng của giới mộ điệu âm nhạc khi đến với Đà Lạt. 


Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về ca khúc “Không đau vì quá đau” do Quang Huy viết tặng cô năm 2006, ngày hôm nay trình diễn lại “như một cái điềm báo” cho việc hết duyên vào năm 2018. Phần thể hiện dạt dào cảm xúc của Phạm Quỳnh Anh đã lấy đi nhiều nước mắt của các người đẹp lẫn khán giả có mặt tại Mây Lang Thang. Câu chuyện tình yêu của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ như được tái hiện một cách sinh động ở trên sân khấu. 


Cũng trong dòng cảm xúc đó, Hương Ly bật khóc “Đó là những cảm xúc mà em nhớ lại của những ngày xưa nào đó cùng với một người từng quan trọng với cuộc đời mình”. Là một cô gái mạnh mẽ chưa từng chùn bước trước bất kỳ thử thách nào, dù là khó nhằn nhất, lần đầu tiên Hương Ly rơi nước mắt vì nhớ đến người yêu cũ. Không chỉ riêng Hương Ly, các người đẹp Ngọc Diễm, Khánh Vân, Quỳnh Châu, Tường Linh cũng sụt sùi xúc động, nhất là Ngọc Diễm. Nếu như ở tập 3, Ngọc Diễm phải khuyên nhủ Tường Linh thì trong tập 4, Tường Linh là người dỗ dành khi Ngọc Diễm khóc xem Phạm Quỳnh Anh trình bày bài hát “Không đau vì quá đau”. 


Tập 04 chủ đề “Thanh Âm Việt Nam” sẽ lên sóng vào lúc 21h55, thứ Bảy ngày 19/12/2020 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT). Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, TikTok, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast – Đơn vị phối hợp tổ chức chương trình và đối tác công nghệ chính thức, TikTok – Đối tác chiến lược, với sự đồng hành của Xiaomi – Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng, Charm Long Hải Resort – Nhà tài trợ Bạc, Touch Music – Nhà đồng tài trợ, Oriflame – Nhà đồng tài trợ, Dalat Palace Heritage Hotel – Nhà tài trợ địa điểm, Du Parc Hotel Dalat – Nhà tài trợ địa điểm, Dalat Boutique PNP – Nhà tài trợ địa điểm. 
Ứng dụng Vietnam Why Not đã chính thức có mặt trên App Store và Google Play. App Vietnam Why Not được đồng bộ với Website chính thức: www.vietnamwhynot.vn trên cả phiên bản PC và Mobile. Đây cũng là ứng dụng đồng hành xuyên suốt cùng 09 hoa hậu, á hậu trong chương trình. 

Photo: Ngô Trần Hải An, Thanh Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546