You Phúc - Thế Vân đạt vị trí tân quán quân Vũ Điệu Vàng đầy thuyết phục


Đúng như chủ đề Thăng Hoa, 5 cặp đôi xuất sắc nhất của Vũ Điệu Vàng đã mang đến các tiết mục bùng nổ nhất của mình trong đêm chung kết xếp hạng, diễn ra vào tối 29/12/2020. 


Danh hiệu Quán quân Vũ Điệu Vàng mùa đầu tiên đã gọi tên cặp đôi You Phúc – Thế Vân – 1 trong những cặp đôi mạnh nhất của chương trình. Khác với những tiết mục trĩu nặng tâm lý ở vòng loại, tiết mục chung kết của cặp đôi khá sôi động và vui tươi, với ca khúc nền I hate myself for loving you, do chính Thế Vân thể hiện. 

Cặp đôi You Phúc – Thế Vân

Tiết mục sử dụng vũ điệu Chachacha, do Hiền Sến biên đạo. Ý tưởng của bài thi được lấy từ chính câu chuyện tham gia Vũ Điệu Vàng của You Phúc và Thế Vân. Xuất phát điểm, cả hai bước vào cuộc thi với rất nhiều khó khăn, thử thách do ngưng luyện tập khiêu vũ đã 10 năm. Đó là thử thách hoàn thiện kỹ thuật, phát triển thể lực, nâng cao chuyên môn, dàn dựng và diễn xuất chuyên nghiệp.... Giai đoạn này được cặp đôi đưa vào đầu tiết mục, với hình ảnh cả hai nhảy trong bóng tối ở 1 góc sân khấu. 



Xuất phát với nhiều bỡ ngỡ như thế, qua mỗi tập thi, cặp đôi đã có thêm nhiều kinh nghiệm và những bài học quý báu từ những lời nhận xét của ban giám khảo. Với tinh thần quyết tâm, ý chí và nghị lực mạnh mẽ, cặp đôi Phúc Vân đã chinh phục được tất cả các chủ đề của chương trình, chinh phục được Ban Giám khảo và khán giả. Và tương ứng với giai đoạn này, bài thi của cả hai có sự xuất hiện 4 vũ công nam mặc áo đen, trên áo mỗi người có 1 chữ, ráp lại thành câu Chinh Phục Thử Thách. 

Sau khi vượt qua thử thách là đến giai đoạn cặp đôi tỏa sáng trong cuộc thi. Đây là lúc bài thi trên sân khấu được tắt đèn và cả hai nhảy với đèn led được gắn trên áo. Kết bài là hình ảnh pháo hoa được bắn lên, thể hiện cho sự thăng hoa của cặp đôi You Phúc – Thế Vân trong chương trình. 


Tiết mục đã chinh phục được cả 3 giám khảo với số điểm tuyệt đối. Giám khảo Việt Hương đánh giá đây là tiết mục cho chị cảm xúc thăng hoa đúng như chủ đề của chương trình. Chị cũng cho biết ca khúc I hate myself for loving you mà Thế Vân thể hiện trong bài thi, cùng với ca khúc Boys Boys Boys là 2 ca khúc mà những năm 1998 - 2000, chị và ca sĩ Phương Thanh thường xuyên dùng để đi hát kiếm tiền. Chị nhận xét Thế Vân hát không máu lửa bằng ca sĩ Phương Thanh. “Em hát cũng được nhưng không bằng bà Phương Thanh. Bả hát sung dữ lắm!” – Nữ giám khảo nói. Tuy không thể sánh với ca sĩ chuyên nghiệp nhưng tiếng hát cùng với những vũ điệu sôi động của Thế Vân và You Phúc cũng đã khiến cho giám khảo Việt Hương liên tục lắc lư và hát theo. 


Giám khảo John Huy dành cho cặp đôi 3 chữ “wow” - đúng như những gì anh kỳ vọng trong đêm chung kết. Anh nói đây là lần đầu tiên mình thấy cả hai hạnh phúc, tự nhiên và vui vẻ như vậy. 

Đêm Chung kết xếp hạng còn có sự trở lại của top 12 Vũ Điệu Vàng để chung vui và ủng hộ cho các cặp đôi vào chung kết. BTC cũng đã trao giải Cặp đôi truyền cảm hứng cho đôi thí sinh lớn tuổi nhất chương trình là ngoại Lệ Dung (87 tuổi) và anh Mạnh Hùng (60 tuổi). Phần thưởng dành cho cặp đôi là 20 triệu đồng (bao gồm 50% tiền mặt và gói chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu từ DHA Healthcare). 



Như vậy, sau 12 đêm thi gay cấn và hấp dẫn, chương trình Vũ Điệu Vàng đã khép lại mùa đầu tiên với những thành rông rực rỡ. Với sự đồng hành của nhãn hàng Anlene 3 Khỏe Cơ, Xương, Khớp, Vũ Điệu Vàng đã tạo ra một sân chơi bổ ích, dành riêng cho những người trung niên và lớn tuổi, để họ được thể hiện niềm đam mê khiêu vũ và tỏa sáng. Qua từng đêm thi, chương trình cũng đã lan tỏa được những năng lượng tích cực, tinh thần thể thao, sống vui sống khỏe, sống có ích… đến với khán giả. 


Tuy là mùa đầu tiên, song Vũ Điệu Vàng đã nhận được sự hưởng ứng của rất đông khán giả, bởi đây là một chương trình giải trí hấp dẫn dành cho cả gia đình với đầy đủ yếu tố: Tính chuyên môn, thực tế, gay cấn, tình cảm, hài hước và truyền cảm hứng. Với sự hưởng ứng đó, nhà sản xuất VIT mạnh dạn quyết định sẽ thực hiện tiếp mùa 2 của chương trình trong năm 2021.

Tiết mục Quán Quân  You Phúc - Thế Vân



Hà Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546