Hơn 40 Nghệ sỹ Việt diện Áo dài Việt Hùng lộng lẫy trong đêm Nghệ thuật Mùa xuân biển đảo


Diện BST Áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng, dàn Nghệ sỹ danh tiếng Việt đã lộng lẫy trình diễn trong đêm Nghệ thuật Mùa xuân biển đảo vừa diễn ra tại huyện đảo Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).


Sau 10 năm, Mùa xuân biển đảo đã trở thành điểm hẹn trước thềm Tết Nguyên đán của nghệ sĩ.




Chương trình Mùa xuân biển đảo 2021 diễn ra từ ngày 19 đến 22/1 tại huyện đảo Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Chương trình do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, Nhà văn hóa Thanh niên và Báo Tuổi Trẻ tổ chức.


“Mùa xuân biển đảo” năm nay bao gồm hành trình Tuổi trẻ thành phố vì biển, đảo quê hương và chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm Mùa xuân biển đảo (2011-2021). Đây cũng là năm ghi dấu Mùa xuân biển đảo tròn một thập kỷ mang tiếng hát, niềm vui đến với biển đảo quê hương.




Chuyến đi có sự tham gia của cán bộ các ban, hội, đại diện các quận của TP.HCM cùng tập thể văn nghệ sĩ: NSND Tạ Minh Tâm, MC Quỳnh Hoa (Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh Niên), NTK Việt Hùng, ca sĩ Quốc Đạị, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Kim Duyên, MC Quý Bình…


Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm Ngày hội Mùa xuân biển đảo năm 2021 diễn ra vào 18h ngày 20/1 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Côn Đảo với sự tham gia của hơn 40 văn nghệ sĩ, 2.000 cán bộ chiến sĩ, các em học sinh là con em cán bộ chiến sĩ.



Ngày hội Mùa xuân biển đảo là dịp để kết nối đất liền với đảo xa, chuyển tải tình cảm, chia sẻ hương xuân đến các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biển trời, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.



Phát biểu khai mạc đêm giao lưu văn nghệ, anh Ngô Minh Hải – Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM- Trưởng ban chỉ đạo ngày hội Mùa xuân biển đảo lần thứ 10, năm 2021 – chia sẻ: “Nhìn lại chặng đường 10 năm qua, ban tổ chức gửi đến những đơn vị, tập thể, cá nhân đã tham gia đóng góp và đặc biệt là các văn nghệ sĩ lời cảm ơn chân thành. Bằng lời ca, tiếng hát và những hoạt động hết sức ý nghĩa của các anh chị và các bạn, mùa xuân của chúng ta càng thêm hân hoan và ấm áp dù là ở nơi xa nhất của đất nước”.


Tại chương trình, NTK Việt Hùng đã mang đến bộ sưu tập Áo dài mới nhất của anh, BST mang tên “Mùa xuân biển đảo”. Và “Mùa xuân biển đảo” như một lời cám ơn sâu sắc của anh cùng những tình cảm chân thành, ấm áp từ tuổi trẻ thành phố gửi đến các cán bộ, chiến sĩ, những người lính nơi biên cương, hải đảo đã ngày đêm canh giữ cho vùng biển, vùng trời của Tổ quốc. Với NTK Việt Hùng, cống hiến tài năng để mang đến mùa xuân rộn rã cho những người chiến sĩ và người dân nơi đảo xa là trách nhiệm thiêng liêng của người nghệ sĩ.


Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm, tình cảm ấm áp giữa quân, dân và các văn nghệ sĩ đã khiến không khí đêm nghệ thuật thêm sôi động. Những tiết mục văn nghệ mang đậm không khí Tết và màn trình diễn trang phục áo dài của NTK Việt Hùng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn chiến sĩ và người dân tham gia chương trình.


Chọn Côn Đảo linh thiêng là điểm đến của hành trình 10 năm Mùa xuân biển đảo, ban tổ chức mong muốn dư âm chương trình sẽ còn mãi. Màu xanh của biển, đảo và tình quân dân sẽ luôn đậm sâu trong ký ức chiến sĩ, nghệ sĩ và tất cả những ai từng đồng hành với Mùa xuân biển đảo.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546