Ngô Kiến Huy gây bất ngờ với tạo hình Tôn Ngộ Không trong dự án âm nhạc mới


Sau khi bật mí dự án âm nhạc được đầu tư nhất và phát pháo mở màn 2021 cùng Yuno Bigboi thì tiếp đó Ngô Kiến Huy tung poster và teaser với taọ hình Tôn Ngộ Không siêu đẹp trai, và Yuno Bigboi nghiễm nhiên là Trư Bát Giới. 


Giờ thì đúng như lời Ngô Kiến Huy nói dự án này chỉ có thể là hợp nhất với chàng rapper Yuno Bigboi. Tên ca khúc cũng được bật mí là 72 Phép thần thông được sáng tác bởi nhạc sĩ RIN9. Hầu hết các bình luận của khán giả đều khen ngợi thích thú và cùng chờ đón sản phẩm của chàng Bắp. 



Trong teaser thì ngoài Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi thì còn có sự xuất hiện của Sam rất xinh đẹp nhưng ngoài ra không bật mí gì thêm. Bên cạnh đó teaser còn tiết lộ một phần nhạc bắt tai của ca khúc 72 Phép thần thông cùng điệu nhảy rất đặc trưng, hẳn chàng Bắp và biên đạo Huỳnh Mến cùng producer Masew đang toan tính tạo trào lưu vũ điệu mới rồi.


Dù mới chỉ có poster và teaser nhưng có thể thấy sự tâm huyết và đầu tư của Ngô Kiến Huy cho dự án là có thật, tạo hình đẹp mắt, thiết kế hoành tráng, set quay công phu...Đạo diễn Khương Vũ bật mí lần này Ngô Kiến Huy rất chịu chi khi tôn trọng ý kiến của anh và đầu tư các set quay lớn cầu kì và cả êkip phải thuê 1 trong những phim trưởng lớn nhất của Sài Gòn mới có thể dựng đủ cảnh trí. Khương Vũ người làm nên thành công của mv Bống bống bang bang cũng cho biết chàng Bắp có lượng fan nhí rất đông đảo nên anh cũng có cài cắm các tình tiết để chiều lòng các bé nhỏ.



MV sẽ được ra mắt vào ngày 15-01-2021 lúc 19h30.


Link teaser:


Hải Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546