Sắc Xuân Hy Vọng2021: Minh Dự, Puka, Anh Tú, Nam Thư khiến khán giả “cười tét rốn” với tiểu phẩmhài ngày Tết


Tối 23/1, dàn nghệ sĩ hàng đầu Vbiz đã làm nóng bầu không khí nhà hát Bến Thành bằng những tiết mục ca nhạc và hài kịch đậm sắc xuân Việt.

Đây cũng là dịp để tất cả mọi cùng nhìn lại một năm đầy thăng trầm, trân trọng những gì đã qua và cùng nhau tiến đến một năm mới đầy tươi sáng. Sân khấu Sắc xuân hy vọng 2021 sẽ tiếp tục chiêu đãi người xem với những màn trình diễn sôi động và đầy niềm vui tại đêm thứ hai 24/1.


Tăng Phúc mở màn đêm nhạc với hai ca khúc sôi động Cưới nhau nha và Tết muốn về nhà

Trong đêm diễn đầu tiên, khán giả đã được thưởng thức nhiều ca khúc sôi động lẫn trữ tình đến từ các ca sĩ trẻ được yêu thích hàng đầu hiện nay như Trung Quân idol, Quốc Thiên, Roy– Thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch nổi tiếng châu Á – Z- Boys, Hồ Trung Dũng, Tăng Phúc,


Đặc biệt, qua các vở hài kịch Tết này em lấy chồng và Chuyến xe trốn tết, các nghệ sĩ nổi tiếng của làng hài Việt như Anh Đức, Hoàng Mèo, Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên, Đình Toàn, Puka, Minh Dự, Anh Tú, Lê Lộc, Phương Lan, Hữu Đằng, Đình Toàn đã mang đến cho khán giả những phút giây cười hết nấc, đôi lúc lại lắng lòng trước những tình tiết chân thật đến mức khiến người xem không khỏi nghẹn ngào.


Những thành viên trên chuyến xe “Li-mô-si-nê” đi trốn Tết của Hoàng Mèo


Sau những yếu tố hài hước, vở kịch Chuyến xe trốn Tết mang đến cho khán giả ý nghĩa sâu sắc

Tối 24/1, đêm diễn thứ 2 của chương trình Sắc xuân hy vọng 2021 sẽ diễn ra với sự góp mặt của giọng ca trứ danh Giang Hồng Ngọc và những gương mặt vàng của dòng nhạc Bolero như Quỳnh Trang, Phương Anh, Phương Ý, Hồng Gấm.

Bên cạnh đó, các khán giả sẽ được dịp cùng khóc, cùng cười và chiêm nghiệm nhiều ý nghĩa về con người, tình thân vào những ngày giáp Tết, qua các vở kịch hài như Thánh phán, Tết này em mém lấy chồng qua phần thể hiện của các nghệ sĩ NSND Trung Dân, Lê Khánh, Puka, Nguyễn Anh Tú, Minh Dự, Phương Lan.

Đêm nhạc Sắc xuân hy vọng 2021 có giá vé ưu đãi từ 100,000 đến 300,000. Độc giả có thể tìm mua vé theo số hotline 1900.6408 hoặc mua vé tại Ticket box.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546