Sẵn sàng đón Tết, da không tì vết sau điều trị laser cùng Huyết thanh Calm


Trước thềm năm mới, bên cạnh việc chuẩn bị chăm sóc gia đình, chị em phụ nữ lại tất bật chăm chút nhan sắc bằng những liệu trình công nghệ cao để có được vẻ ngoại rạng rỡ đón Tết.




Một trong những công nghệ cao được chị em phụ nữ lựa chọn chính là phương pháp laser. Laser với ánh sáng mang năng lượng mạnh mẽ sẽ tác động vào các tầng biểu bì, điều trị tận gốc các vấn đề nám, tàn nhang, mụ hay sẹo rỗ,…

Bởi tác dụng nhiệt lên toàn bộ bề mặt da muốn điều trị nên thời gian phục hồi sau laser khá lâu. Ngoài ra, năng lượng mạnh từ tia laser cũng để lại các tác dụng phụ trên làn da như: Cảm giác đau, rát và khô; da sưng đỏ và ngứa,… Chính những điều này làm cho việc chăm sóc da sau laser quyết định đến 80% kết quả điều trị.



Là chuyên gia phục hồi da sau điều trị công nghệ cao, huyết thanh Calm của thương hiệu Wellmaxx đến từ Đức với thành phần chủ yếu Acid Hyaluronic, Neutrazen, dầu hạnh nhân chính là giải pháp giúp phái đẹp khắc phục toàn bộ nhược điểm mà phương pháp laser để lại trên làn da.



Ngay sau khi trị liệu laser, da sẽ hơi ửng đỏ, rát nhẹ, khô do mất nước và dễ bị kích ứng. Phức hợp Acid Hyaluronic trong huyết thanh Calm giúp cấp ẩm đa tầng cho da, làm dịu da nhạy cảm, tái tạo biểu bì, thúc đẩy sự tái tạo collagen và trung hòa gốc tự do.

Peptide sinh học đa chức năng Neutrazen trong Huyết thanh Calm là nguyên liệu tăng sinh collagen và elastin mạnh mẽ, giúp làn da lấy lại vẻ ngoài tươi mới. Đây cũng chính là thành phần được cấp bằng sáng chế độc quyền từ Viện da liễu châu Âu về hiệu quả trong việc kháng viêm, giảm sưng đỏ và hỗ trợ tốt cho quá trình lành thương. Ngoài ra, Huyết thanh Calm còn chứa phức hợp chống lão hóa dầu hạnh nhân giúp cấp ẩm và làm dịu làn da kích ứng.


Với những thành phần và công dụng đã được chứng minh lâm sàng, Huyết thanh Calm giúp phục hồi da sau laser một cách nhanh chóng. Rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng sau laser chỉ còn 2-3 ngày thay vì 7-10 ngày

Chính những ưu điểm trên, Huyết thanh Calm được tin dùng tại hơn 4000 viện thẩm mỹ có mặt tại hơn 32 quốc gia từ Âu sang Á. Và tại Việt Nam huyết thanh Calm luôn là lựa chọn tối ưu và đồng hành trong các phác đồ trị laser tại spa, clinic.

Huyết thanh Calm đã được Viện nghiên cứu da liễu toàn châu Âu - Dermatest chứng nhận an toàn và hiệu quả trong việc phục hồi làn da sau điều trị công nghệ cao.

Thùy Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546