Ca sĩ Trương Bảo Như: Đôi khi, biết giận dỗi cũng là cách giữ ngọn lửa hôn nhân


Là khách mời trong chương trình Quyền Năng Phái Đẹp, ca sĩ Trương Bảo Như đã có những chia sẻ xoay quanh chủ đề “Cân bằng cảm xúc sau mâu thuẫn”.

Quyền Năng Phái Đẹp tuần này với sự tham gia của các khách mời: ca sĩ Trương Bảo Như, diễn viên Anh Tài và Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang.


Mâu thuẫn giữa vợ và chồng trong cuộc sống hôn nhân là điều khó tránh khỏi. Nhưng làm thế nào để mỗi người có thể cân bằng cảm xúc của mình trong lúc tranh cãi để không nói ra những lời làm tổn thương người bạn đời, cũng như làm thế nào hòa giải sau mâu thuẫn để giữ gìn mái ấm hạnh phúc gia đình là câu chuyện đáng được quan tâm.


Khai thác chủ đề ấy, chương trình đặt ra tình huống: Hai vợ chồng trẻ cãi nhau, người vợ lớn tiếng nói chịu đựng chồng hết nổi vì anh xem trọng bạn bè, không coi trọng gia đình. Cô còn tức giận vì anh đi làm về là nằm xem tivi, không bao giờ biết phụ vợ, trong khi cô cũng đi làm mà về là phải lo cơm nước đầy đủ và dọn dẹp nhà cửa. Người chồng cũng tức giận lớn tiếng với vợ vì ý cô nói như vậy là trong nhà anh không làm gì, là hai cha con anh mang ơn, mắc nợ vợ, trong khi anh cũng đi làm kiếm tiền về cho vợ con. Người chồng đi làm ở công ty đã áp lực mà về nhà còn cãi lộn với vợ nên cảm thấy bực bội và mệt mỏi. Sau một hồi lớn tiếng, người chồng nói hai vợ chồng giải thoát cho nhau. Người vợ cũng cho rằng kết hôn với anh là một sai lầm. Sau lời nói ấy, người chồng bỏ đi để cho người vợ ở lại sửa chữa sai lầm.

Sau khi xem xong tình huống ấy, ca sĩ Trương Bảo Như chia sẽ đây là tình huống quen thuộc. Vì cô và chồng cũng có gây nhau, đó là thời điểm Trương Bảo Như vừa sinh em bé. Lúc ấy, cô cảm thấy cuộc đời bất công vì suốt ngày cô phải chăm con, thậm chí 12 giờ đêm mới biết tắm là gì, trong khi chồng làm việc xong lại đi nhậu nên đôi khi cũng bực và gây nhau. Thời điểm đó, ca sĩ Trương Bảo Như ở chung với ba mẹ chồng nhưng vì nhà có phòng thu âm nên ba mẹ chồng tuyệt đối không bao giờ biết vợ chồng cô cãi nhau bởi vì phòng thu cách âm rất tốt.


Tranh cãi, mâu thuẫn rồi giận nhau là tình huống rất thường gặp giữa vợ và chồng, với ca sĩ Trương Bảo Như, giận nhau cũng là điều tốt trong hôn nhân, không phải là điều gì quá tiêu cực. Cô chia sẻ “Thật sự giận nhau là một điều tốt trong một cuộc hôn nhân, không phải là điều xấu nếu chúng ta nhìn theo hướng tích cực. Tại vì sao, khi chúng ta có tranh luận, có giận nhau, chúng ta sẽ có xây dựng để cho cái mối quan hệ chúng ta tốt đẹp hơn, đôi khi chúng ta im im không phải là điều hay, nhưng chúng ta nói xong chúng ta phải xả ra hết rồi chúng ta phải kết nối trở lại chứ không phải là giận dai”.

Cùng với ca sĩ Trương Bảo Như, các khách mời cũng sẽ chia sẻ, phân tích những vấn đề như: những xung đột giữa vợ và chồng sẽ ảnh hưởng ra sao đến tình cảm vợ chồng, điều gì khiến vợ chồng khó cân bằng cảm xúc sau mâu thuẫn, làm thế nào để vợ chồng nhanh chóng cân bằng được cảm xúc, hòa giải sau tranh cãi?...

Quyền Năng Phái Đẹp chủ đề “Cân bằng cảm xúc sau mâu thuẫn” sẽ phát sóng vào lúc 19h15 thứ 6 ngày 26/03/2021 trên kênh THVL1.

 Trà My

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546