vivo X60 Pro: flagship nâng tầm smartphone cao cấp, thông số vượt trội người tiền nhiệm


Flagship X60 Pro với nhiều công nghệ nhiếp ảnh tiên tiến cùng hệ thống phần cứng mạnh mẽ sẽ được trình làng tại Việt Nam vào ngày 2/4 sắp tới.

Điểm nổi bật đánh dấu đỉnh cao trong công nghệ nhiếp ảnh di động của Vivo chính là sự kết hợp với ZEISS - nhà sản xuất ống kính hàng đầu thế giới với hơn 170 năm nghiên cứu và phát triển.

“Cái bắt tay" của vivo và ZEISS trong việc thiết kế ống kính quang học và cải thiện chất lượng hình ảnh mở ra kỷ nguyên mới cho dòng sản phẩm cao cấp X Series của vivo, khi chất lượng ống kính trên X60 Pro tiệm cận chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn tương đương với ống kính trên máy ảnh chuyên nghiệp, hình ảnh hiển thị trở nên rõ nét và trong trẻo nhất.

Không những thế, Vivo cũng tinh chỉnh phần mềm để có thể cho ra những hiệu ứng giả lập ống kính máy ảnh như Biotar với bokeh xoáy thích mắt.



Vivo Flagship X60 Pro.

Nếu X50 Pro gây tiếng vang khi là chiếc smartphone đầu tiên trang bị Camera Gimbal cơ học, thì “người kế nhiệm" X60 Pro lại càng mạnh mẽ hơn nữa khi được trang bị Camera Gimbal thế hệ thứ 2 với chống rung VIS 5 trục giúp hiệu quả chống rung được nâng cao, hình ảnh và video được rõ nét hơn.

Bên cạnh cải tiến từ hệ thống Camera Gimbal 2.0, X60 Pro còn được trang bị những tính năng chụp vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm. Chẳng hạn, nếu chế độ chụp đêm siêu việt trên X50 Pro giúp tăng 10% độ nhạy sáng cùng thuật toán ghép chồng ảnh độc quyền từ vivo, thì phiên bản chụp đêm 2.0 được trang bị trên X60 Pro giúp cải thiện độ nhạy sáng đến 38,8% và độ chính xác khi lấy nét 22% so với thế hệ trước, từ đó giúp hình ảnh sáng và rõ nét ngay cả trong môi trường thiếu sáng, hình ảnh không bị nhiễu hạt và có thời gian phơi sáng ngắn hơn so với phiên bản có trên người tiền nhiệm.

Ngoài ra, camera trên X60 Pro còn được trang bị thêm “Chế độ Siêu độ phân giải" (Pixel Shift Ultra HD) vốn chỉ có trên các máy ảnh chuyên nghiệp đắt tiền. Công nghệ Pixel Shift dùng thuật toán dịch chuyển cảm biến hình ảnh so với thấu kính, kết hợp nhiều bức ảnh để cho ra hình ảnh với độ phân giải cao gấp 4 lần và màu sắc được tái tạo tốt hơn.

Camera là điểm nhấn của phiên bản lần này.

Không chỉ đem đến đẳng cấp của một smartphone chụp ảnh chuyên nghiệp, X60 Pro còn xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho những “tín đồ" mong muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ với hiệu năng mạnh mẽ.

Chiếc smartphone “all-in-one" (tất cả trong một) này được trang bị chip Snapdragon 870 5G thế hệ mới của Qualcomm. Chipset này sở hữu tốc độ xung nhịp lên đến 3.2GHz, đảm bảo hiệu năng chơi game lẫn các tác vụ cơ bản cùng khả năng xử lý phần cứng tối ưu. Bên cạnh đó con chip mới của nhà Qualcomm cũng ưu tốc độ kết nối 5G nhanh hơn, mạnh mẽ hơn với 2 chuẩn SA (StandAlone) và NSA (Non-StandAlone).

Ở mặt trước, vivo X50 Pro được ra mắt vào năm ngoái trang bị màn hình AMOLED 6.56 inch cong 2.5D, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 90Hz. Năm nay, X60 Pro cũng sở hữu màn hình với công nghệ AMOLED nổi bật không thua kém “đàn anh” khi có kích thước 6.56 inch độ phân giải Full HD+. Đặc biệt, tần số quét của màn hình trên X60 Pro đã được nâng cấp lên đến 120Hz cho trải nghiệm vuốt và hiển thị mượt mà.

Về thiết kế, nếu vivo X50 Pro có mặt lưng kính nhám cong 2.5D thì X60 Pro sở hữu mặt lưng kính mờ cao cấp AG cùng camera thiết kế bậc thang 2 lớp màu với logo ZEISS nổi bật trên ống kính, mang đến sự kết hợp đầy mãn nhãn giữa công nghệ và thời trang. Chất liệu kính mờ trên X60 Pro không chỉ mang đến cảm giác cầm nắm êm tay, đỡ trơn trượt, đồng thời còn hạn chế bám bẩn, vân tay và mồ hôi hiệu quả.

Với những nâng cấp về camera với loạt chức năng phụ trợ ưu việt đã đề cập bên trên, flagship X60 Pro hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế đi đầu của vivo trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp, tạo nên tiêu chuẩn mới cho dòng smartphone cao cấp năm 2021.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546