BS chuyên khoa thẩm mỹ Huỳnh Thành Giàu nhiệt huyết với lý tưởng làm đẹp



Gương mặt điển trai, nụ cười chân phương, ánh mắt luôn ẩn chứa chiều sâu nội tâm, Bác sỹ Huỳnh Thành Giàu hiện là cái tên đang được giới nữ săn đón để trao gửi ước mơ chạm tới vẻ đẹp mong muốn của mình.


             Bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ Huỳnh Thành Giàu – Bênh viện STO Phương Đông

Thuộc thế hệ 7X, Bác sỹ Huỳnh Thành Giàu đang bước vào độ chín của tuổi đời, tuổi nghề, đủ kinh nghiệm, bản lĩnh để thăng hoa trong kỹ thuật làm đẹp và tự tin đồng hành với nhan sắc của phái đẹp.

Là người con của vùng đất Sen hồng Lai Vung Đồng Tháp, vẻ đẹp tinh khiết, cao quý của hoa sen đã thấm đẫm trong vùng ký ức tuổi thơ cho đến lúc bước vào đời lập nghiệp, hình ảnh đó chính là biểu tượng cho vẻ đẹp cao quý để hướng tới trong hành trình đeo đuổi Cái Đẹp của Bs Huỳnh Thành Giàu.



Đam mê khám phá những bí ẩn của Cái đẹp, Bs Huỳnh Thành Giàu dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tiếp thu thành tựu mới về thẩm mỹ

Là người duy nhất trong gia tộc chọn con đường khoác áo Bluose trắng, con đường chọn nghề và khởi nghiệp gắn liền với chuỗi dài đêm trực thâu canh, các ca mổ căng thẳng. Bs Huỳnh Thành Giàu từng khắc khoải, trăn trở trước nhiều cảnh ngộ dù đã cố gắng hết sức nhưng không thể giữ được sinh mệnh cho con người, đó chính là động cơ để lao vào công việc chuyên môn với tất cả đam mê và nhiệt thành.



Quyết định chọn chuyên ngành thẩm mỹ, Bs Huỳnh Thành Giàu trải qua nhiều thử thách từ chính bản thân mình

Sau thời gian gần một thập niên trải nghiệm với nghề Y trên nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau, Bs Huỳnh Thành Giàu có một cảm nhận đặc biệt về một động cơ thôi thúc bên trong mình. Sâu lắng nhưng mãnh liệt hướng về một lý tưởng táo bạo – thay đổi diện mạo cho con người để họ được đổi đời được tận hưởng cuộc sống đúng với ý nghĩa là hạnh phúc với chính mình. Đây là nguyên nhân Bs Giàu đưa ra quyêt định rẽ lối sang ngành thẩm mỹ.



Xem xét hồ sơ từng khách hàng, Bs Huỳnh Thành Giàu luôn đề xuất được những ý kiến tư vấn và chỉ định thẩm mỹ thành công

Bác sỹ Huỳnh Thành Giàu chia sẻ:

“Là một Bác sỹ điều trị bệnh, cứu sống sinh mạng con người là một sứ mệnh quan trọng. Tuy nhiên, có những căn bệnh thuộc về tinh thần, kéo dài, đeo đẳng tâm trạng sống của con người mà mọi Bác sỹ cần phải quan tâm. Đó chính là cách đem đến niềm vui, tinh thần tự tin cho con người khi giúp họ khắc phục được những hạn chế của cơ thể. Trao lại cho con người nụ cười thoải mái khi thoát khỏi mặc cảm … theo tôi là mục tiêu chính đáng và giàu giá trị nhân văn”.



Bs Huỳnh Thành Giàu tự tin và hạnh phúc với sự quan tâm và yêu mến của đồng nghiệp và khách hàng

Trên quan điểm đó, Bs Huỳnh Thành Giàu đã đầu tư thời gian, công sức học tập, nghiên cứu về chuyên ngành thẩm mỹ tại các Trường đào tạo uy tín trong nước và quốc tế. Từ nền tảng chuyên môn của một Bs đã qua hơn thập niên trực chính cho các khoa quan trọng tại các bệnh viện, Bs Huỳnh Thành Giàu đã tiếp tục tham gia đào tạo chuyên ngành về Phẫu thuật Gương mặt với các trường Đại học danh tiếng có phối hợp với các tổ chức Thẩm mỹ quốc tế. Trải nghiệm tại Bộ môn Thẩm mỹ an toàn tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và tham gia nhiều chuyến Tập huấn tại Hàn Quốc – kinh đô về thẩm mỹ trước khi chính thức bước vào hành trình của một Bs Thẩm mỹ.



Bs Huỳnh Thành Giàu trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc

Theo Bác sỹ Huỳnh Thành Giàu, đây là giai đoạn sôi sục đam mê và rạo rực niềm hứng khởi trong hành trình vượt qua giới hạn của tạo hóa để giúp con người kiêu hãnh hơn với sự hoàn hảo về ngoại hình của mình. Đặc biệt đối với Phái đẹp.

Phụ nữ là một nửa của nhân loại, được gọi là phái đẹp vì bản chất tạo hóa đã ban cho họ chức năng làm đẹp cho người và cho đời. Qua trải nghiệm thực tế, tôi có một sự cảm thông đặc biệt với nỗi lo của chị em về những điều “khó nói”. Vấn đề về Vùng kín sau khi sinh, Vết mổ trên bụng để lại sẹo lồi… tình trạng rạn da nhiều vì tăng cân khi mang thai, sinh nở và không hồi phục được … Những câu chuyện, những trải lòng và ánh mắt gửi gắm, khao khát ước muốn làm đẹp chính đáng của chị em luôn như mũi dao cứa vào tâm tư của tôi, thôi thúc tôi tự tin cầm dao định hình lại vẻ đẹp … Trong cuộc đời khoác áo trắng của tôi – cảm nhân niềm hạnh phúc dâng lên dào dạt chính là lúc chứng kiến nụ cười hạnh phúc của chị em sau khi kết thúc hành trình thay đổi diện mạo, để thành công và hạnh phúc hơn. Bs Giàu bộc bạch.




Chia sẻ về chuyên môn loại hình trong thẩm mỹ, Bs Huỳnh Thành Giàu khẳng định: tôi không xem nhẹ việc làm đẹp bộ phận nào trên cơ thể con người. Tôi chọn sự tỉ mỉ, khéo léo, tinh tế trong kỹ thuật làm đẹp trên gương mặt như: Mắt, Mũi, Môi… Tôi luôn muốn mình thật sự chuyên nghiệp, hiệu quả trong ứng dụng cộng nghệ cao trong liệu trình Hút mỡ trả lại vóc dáng yêu kiều cho giới nữ. Tôi chọn sự ân cần, chịu khó và sáng tạo trong thẩm mỹ vùng nhạy cảm, bảo vệ hạnh phúc cho nhiều cuộc hôn nhân và bình yên cho phái yếu… Người phụ nữ khi cảm nhận mình đẹp trong mắt người khác, năng lượng sống của họ lan tỏa nhiều hơn.


Bs Huỳnh Thành Giàu với nhịp sống hàng ngày – phần nhiều thời gian dành cho không gian phòng mổ và phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng

Nhưng dấu ấn đậm nét nhất khi nói đến Bs Huỳnh Thành Giàu đó chính là “Bác sỹ có đôi bàn tay điêu luyện với kinh nghiệm trên 1000 ca thẩm mỹ ngực thành công.

Là người biết yêu cái đẹp, Bs Giàu đặc biệt có nhiều “cảm hứng sáng tạo và tự tin” đem đến cho chị em việc sở hữu bộ ngực tròn đầy, căng cứng để có thêm động lực sống, kiêu hãnh, hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu. Vì không dừng lại là yếu tố ĐẸP – HẤP DẪN, ngực đẹp đồng nghĩa với việc Phái đẹp có điều kiện duy trì hạnh phúc gia đình.

Đã có nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ kết thúc, mong muốn làm đẹp đã được thỏa mãn nhưng nhiều khách hàng vẫn yêu mến, trân trọng giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp với Bác sỹ Giàu. Vì chính thái độ ân cần, biết lắng nghe, thấu hiểu, tư vấn tận tâm và làm việc hết mình của Bs Giàu ngày mỗi ngày gieo hạt tin yêu trên cánh đồng tâm hồn của họ.





Bs Huỳnh Thành Giàu nhiệt tình tư vấn cho khách hàng đến bệnh viện STO Phương Đông làm đẹp

Đến với địa chỉ số 79, đường Thành Thái, P12, quận 10, Tp HCM, tìm gặp Bác sỹ Huỳnh Thành Giàu tại nơi làm việc, mọi người thường có chung cảm nhận: số lượng bằng cấp, chứng chỉ nghề thẩm mỹ chuyên khoa trong nước và quốc tế không thể sánh bằng Trái tim đầy ắp đam mê, tinh thần y khọc thẩm mỹ văn minh, hiện đại cùng phong cách chân phương, thái độ nghiêm túc và đầy trách nhiệm của Bs Huỳnh Thành Giàu. Người đang đeo đuối lý tường:

Tôi muốn cống hiến hết mình cho hành trình đem vẻ đẹp hoàn hảo đến cho con người. Thay đổi diện mạo đẹp hơn là một việc làm nhân văn vì chính nó đem đến sự thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc gia đinh và thăng hoa trong cuộc sống.

VÈ ĐẸP HOÀN HẢO CỦA KHÁCH HÀNG LÀ HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI.

Thông tin liên hệ

Bệnh viện STO Phương Đông

Địa chỉ: số 79, đường Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

Hotline: 0975191393

Fanpage: https://www.facebook.com/Dr.GiauPTTM

Ảnh: Alo Hào




Hà My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546