Top điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu



Du lịch Vũng Tàu là điểm du lịch nổi tiếng được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước biết đến. Nếu bạn có cơ hội đặt chân tới Vũng Tàu nhất định phải khám phá cho hết vùng đất lý tưởng được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp này.

Du lịch Vũng Tàu là điểm du lịch nổi tiếng được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước biết đến. Nếu bạn có cơ hội đặt chân tới Vũng Tàu nhất định phải khám phá cho hết vùng đất lý tưởng được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp này. Bạn đã từng hay chưa từng đi đến Vũng Tàu nhất định không được bỏ qua các địa điểm sau đây.

1. Bãi Sau

Bãi Sau là địa điểm du lịch Vũng Tàu bạn nên ghé thăm đầu tiên. Ngoài tên gọi Bãi Sau thì còn rất nhiều tên gọi khác cho địa điểm này như Thùy Vân hoặc Thùy Dương. Đây là một trong những là một bãi biển nổi tiếng tuyệt đẹp nhất tại Vũng Tàu. Nơi hấp dẫn du khách nhờ bãi cát trắng phau mịn màng bên cạnh dòng nước biển xanh ngắt mát lạnh.


Nhiều địa điểm tại Việt Nam được ví von là đường lên tiên cảnh. Bạn biết không Vũng Tàu cũng có một con đường đẹp tựa chốn bồng lai tại khu du lịch Hồ Mây đấy nhé. Con đường lên khu du lịch đẹp ngất ngây là điểm check in lý thú khi du lịch Vũng Tàu.


Bên trong khu du lịch có rất nhiều khu vui chơi giải trí từ các trò chơi nhẹ nhàng đến mạo hiểm hiểm. Bạn có thể chơi các trò chơi thú vị như trượt máng, đua xe, tàu lượn siêu tốc… Trong đây còn có một khu du lịch tâm linh phật giáo được đầu tư công phu cũng như thờ các vị anh hùng dân tộc của đất nước.

3. Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu

Với những người công giáo hay đơn giản muốn ngắm nhìn cảnh đẹp thì đừng bỏ qua Bãi Dâu khi đến Vũng Tàu. Tại đây có bức tượng Đức Mẹ Maria tay đang nâng cao Chúa Hài Nhi. Bức tượng này cao hơn 30m, nằm ở độ cao 60m so với mực nước biển và có màu trắng tinh khiết.


Giữa bạt ngàn sắc xanh cây cỏ dọc theo con đường Trần Phú, từ xa bạn đã có thể thấy ngay bức tượng rất nổi bật. Đây còn là một tổ hợp công trình các bức tượng, đền thánh hùng vĩ nằm trên sườn núi Lớn.

4. Bãi Dứa

Ngoài Bãi Sau thì Bãi Dứa được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất khi du lịch Vũng Tàu. Tuy nhiên nó không được nhiều người biết đến cho lắm vì vị trí khuất và hơi xa. Tuy nhiên bây giờ bạn đã biết rồi đấy thì hãy ghé thăm Bãi Dứa ngay thôi. Nơi đây mang một nét đẹp thanh bình của biển, không xô bồ và vô cùng lãng mạn.


Nếu như Núi Lớn có tượng đức mẹ Maria thì Núi Nhỏ lại có tượng chúa KiTô. Bức tượng khá lớn với chiều cao khoảng 32m và cao 170m so với mực nước biển. Điểm ấn tượng khi đến tham quan là bạn có thể leo lên lòng bàn tay của chúa. Bởi bên trong bức tượng người ta đã xây dựng đến 133 bậc thang dễ dàng để leo lên. Đừng bỏ qua nơi này nếu có dịp du lịch Vũng Tàu nhé.


Rừng quốc gia Bình Châu là một nơi bảo tồn thiên nhiên quốc gia quan trọng và điểm du lịch hấp dẫn. Rừng quốc gia Bình Châu là một điểm du lịch mới tại Vũng Tàu và ngày càng được yêu thích. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên và khám phá nó đây là địa điểm dành cho bạn. Nơi đây có nhiều loại cây cổ thụ quý hiếm cùng thảm thực vật vô cùng phong phú và không khí trong lành.


Nào bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm và khám phá du lịch Vũng Tàu chưa? Hãy đi ngay khi chúng ta còn trẻ nhé!

T.H
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546