Bí kíp tối ưu lưu giữ làn da thanh xuân


Cấu trúc DNA không phải yếu tố duy nhất quyết định sự rạng rỡ và khoẻ đẹp của làn da. Việc chăm sóc da đúng cách và đều đặn mới là yếu tố quyết định độ khoẻ mạnh của da để duy trì vẻ rạng rỡ và cải thiện các vấn đề liên quan đến thời gian, tuổi tác hoặc các tác nhân từ môi trường.

Được bào chế và sản xuất hoàn toàn tại Pháp, Reflection On Perfection For Everyday là dòng serum cao cấp độc quyền tại PPP Laser Clinic. Dòng sản phẩm sở hữu công thức giàu dưỡng chất độc đáo được xem là bí kíp và là giải pháp hoàn hảo giúp phái đẹp lưu giữ làn da thanh xuân.

Hãy cùng PPP khám phá bí kíp hiệu quả cải thiện tình trạng da và khả năng giúp lưu giữ nét đẹp thanh xuân ngay cả khi ở độ tuổi 30 của dòng serum cao cấp này.
Skin Tone Multi Corrector Serum


Dưới các tác động của môi trường, một trong những vấn đề làn da dễ gặp phải là sắc tố da trở nên không đều màu. Khi đó, sẽ cần một sản phẩm có khả năng thấu hiểu nhu cầu và chứa đựng giải pháp hiệu quả cho làn da.

Skin Tone Multi Corrector Serum sở hữu công thức giàu các thành phần chuyên biệt nhằm tối ưu hiệu quả dưỡng sáng, đều màu da.

Là dòng sản phẩm tập trung giải quyết trọn vẹn các vấn đề về sắc tố da.
Công thức phức hợp giàu dưỡng chất được nghiên cứu chuyên biệt để ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin, làm sáng và đều màu da một cách tự nhiên nhất, đồng thời duy trì độ ẩm và đàn hồi cho làn da luôn căng mượt, tươi trẻ.

Night Intensive Revitalized Serum

Để mang lại cho làn da vẻ rạng rỡ ngay cả vào ban đêm, Night Intensive Revitalized Serum chính là sản phẩm cần thiết.

Là sản phẩm chuyên biệt với công thức giàu thành phần cao cấp giúp phục hồi tổn thương lớp thượng bì vượt trội.
Mang lại hiệu quả dưỡng da mịn mượt tức thì nhờ thành phần Hyaluronic Acid đậm đặc, vitamin E, dầu argan cho công dụng dưỡng ẩm suốt 24 giờ.

Night Intensive Revitalized Serum giúp tái sinh làn da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá, nâng cấu trúc da, giúp da săn chắc rõ rệt ngay cả trong khi ngủ. Bên cạnh đó, Hyaluronic Acid có khả năng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da suốt ngày dài.

Rejuvenating Eye Serum

Đôi mắt là vùng nhạy cảm và mỏng manh nhất trên gương mặt, vì vậy sẽ cần dành cho vùng da mắt sự chăm sóc chuyên sâu mỗi ngày để hồi phục và duy trì sự khỏe mạnh, tươi trẻ.

Rejuvenating Eye Serum được nghiên cứu với công thức đột phá, tích hợp các hoạt chất chuyên trị dấu hiệu lão hoá tại vùng mắt, tạo đường viền mắt mịn màng.
Sản phẩm giúp tăng cường độ đàn hồi, làm sáng vùng da quanh mắt, giảm bọng mắt và quầng thâm, mang lại đôi mắt rạng ngời đầy sức sống.

Rejuvenating Eye Serum không chỉ mang đến giải pháp toàn diện cho làn da trên 30 tuổi mà còn là bí kíp chăm sóc hàng ngày để giảm các dấu hiệu lão hóa xung quanh vùng mắt.

Với dòng Serum “Reflection On Perfection For Everyday” tích hợp trong quy trình hàng ngày, làn da sẽ được chăm sóc một cách chuyên sâu. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian hoặc các sản phẩm chăm sóc khác nhau.


Tại PPP sẽ mang đến bí kíp chăm sóc tối ưu cho làn da, bắt đầu từ việc xây dựng quy trình chăm sóc cơ bản. Hãy ghé thăm PPP và cảm nhận làn da của bạn được cải thiện và trở nên rạng ngời qua từng ngày.

Khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6220 để biết thêm chi tiết về ưu đãi cho các dòng serum này tại PPP Laser Clinic.

L.A
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546