Chàng Á quân lột xác ngoại hình để tham gia Hãy Nghe Tôi Hát 2021


Tuấn Hoàng là thí sinh được Danh ca Ngọc Sơn khen ngợi trong tiết mục Nụ cười biệt li tại Hãy Nghe Tôi Hát từng khá chênh vênh trong sự nghiệp, gặp nhiều lời tán tỉnh và gạ gẫm từ đại gia.

Tuấn Hoàng là một cái tên khá quen thuộc đối với những người hâm mộ dòng nhạc bolero khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình về bolero. Tuy vậy, với bộ phận khán giả thuộc dòng nhạc khác thì anh vẫn còn là gương mặt mới mẻ. Tên đầy đủ của anh là Nguyễn Tuấn Hoàng, chàng trai gốc Hà Nội này đã sở hữu cho mình 10 năm kinh nghiệm ca hát. Anh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Tuấn Hoàng chinh phục khán giả bằng giọng hát bolero trữ tình đầy ngọt ngào và cảm xúc cùng khả năng thiên bẩm hát giọng ba miền Bắc – Trung – Nam. Điều minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của anh chính là ngôi vị Á quân một cuộc thi Bolero năm 2015. Ngoài ra, Album Đôi ngã đôi ta là sản phẩm đầu tay trong bước đường sự nghiệp cầm ca của Tuấn Hoàng. Các bài hát nằm trong album được giới chuyên môn đánh giá cao khi hình ảnh cùng âm thanh được đầu tư kĩ càng và chất lượng.


Được kế thừa và ảnh hưởng từ mẹ, cũng là ca sĩ hát nhạc dân ca của Đoàn cải lương Nghệ An, nên từ nhỏ Tuấn Hoàng đã được thấm nhuần dòng máu nghệ thuật. Sau khi học xong cấp 3, anh đã quyết định theo đuổi ca hát nghiêm túc khi chọn ngành Thanh nhạc. Đến năm 2015, Tuấn Hoàng “Nam tiến” vào TP.HCM để phát triển sự nghiệp và theo đuổi con đường trở thành ca sĩ dòng nhạc bolero trữ tình chuyên nghiệp.

Trong nhịp sống Hà Nội với nhiều cung bậc trầm lặng cùng những bản tình ca thì Tuấn Hoàng lại trở nên khác biệt khi dám theo đuổi dòng nhạc bolero lãng mạn và sâu lắng. Kể từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, anh đã và đang chứng tỏ bản thân với nhiều cống hiến và góp phần xây dựng hình tượng ca sĩ bolero trẻ, đủ sức để kế thừa tinh thần cùng những thành quả từ các bậc tiền bối đi trước để lại.


Tuấn Hoàng thay đổi ngoại hình

Lý do để anh gắn bó với bolero là bởi ngay từ nhỏ Tuấn Hoàng đã được nghe và yêu thích những ca khúc thuộc dòng nhạc này của ca sĩ Phi Nhung, Như Quỳnh,… Bên cạnh đó, nhờ “gen di truyền” từ mẹ nên màu sắc âm nhạc của nam ca sĩ cũng mang hơi hướng dân gian. Đồng thời, khi còn ngồi trên giảng đường đại học, Tuấn Hoàng lại được học chính quy về ballad nên anh đã tinh tế kết hợp cách ngân của dòng nhạc này vào trong bolero để tạo ra được nét riêng trong giọng ca của mình.

Tâm sự về khoảng thời gian vào miền Nam lập nghiệp, Tuấn Hoàng cho biết thời gian đầu của anh khá thuận lợi. Anh làm quen và thích nghi với khí hậu, môi trường, phong cách sống… Song song đó, nhờ việc tham gia một cuộc thi Bolero vào năm 2015 và cán đích ở vị trí Á quân đã đem đến một trang mới trong quãng đường hoạt động nghệ thuật, giúp anh nhiều cơ hội và hoạt động sôi nổi hơn với nghề ca hát.


Tuấn Hoàng thay đổi ngoại hình

Thế nhưng, ai rồi cũng gặp phải khoảng lặng trong sự nghiệp và Tuấn Hoàng cũng không ngoại lệ. Khoảng ba năm trở lại đây, tuy vẫn đi hát đều đặn nhưng anh hạn chế gặp gỡ và tiếp xúc với mọi người. Anh chia sẻ rằng thời điểm ấy tự bản thân cảm thấy chững lại, sự chênh vênh trong suy nghĩ khiến cho những cảm giác tiêu cực phát sinh khiến đôi lúc nam ca sĩ cảm thấy mất phương hướng. Bên cạnh đó, việc nhìn sang sự thành công và thăng tiến của bạn bè là ca sĩ đồng trang lứa cũng làm cho anh đóng hết mọi cánh cửa lòng mình lại.

Tâm sự thêm về cuộc sống cá nhân, Tuấn Hoàng cho biết trong quá trình hoạt động nghệ thuật đã từng trải qua nhiều cám dỗ tình ái đến từ bầu sô, từ các đại gia nhưng vốn bản tính hiền lành và rụt rè nên anh đã từ chối tất cả. Tuấn Hoàng cũng tự nhận bản thân là người si tình, sống nội tâm và tình cảm nên đa phần cảm xúc sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống và công việc của anh. Chính điều này làm cho nam ca sĩ thường tự làm mình đau khổ trong các mối tình đã qua trước đây. Cảm xúc chính là mấu chốt kìm hãm khiến cho Tuấn Hoàng không thể thoát ra và làm ảnh hưởng tới nhiều thứ khác. Nhắc về chuyện tình cảm, anh bật mí chưa từng yêu người trong nghề.


Đến với Hãy Nghe Tôi Hát 2021, Tuấn Hoàng xem đây là một sự trở lại mạnh mẽ và quyết liệt hơn với âm nhạc. Dễ dàng nhận thấy, anh đã có sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình từ hình ảnh mảnh khảnh trước đây để trở nên cân đối và cơ bắp hơn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chuẩn bị về giọng hát và đặc biệt là trau dồi cảm xúc để hát bolero ngọt ngào, tình cảm hơn.

Thông qua cuộc thi, anh muốn đánh thức và khai phá “sức mạnh tiềm ẩn” của bản thân để những điều kìm hãm tài năng trong quá khứ sẽ được xóa bỏ để bứt phá hơn trong sự nghiệp tương lai. Ngoài ra, Tuấn Hoàng còn muốn đưa hình ảnh và giọng hát của mình tiếp cận gần hơn với khán giả cả nước thông qua một chương trình có sức hút như Hãy Nghe Tôi Hát.

Hãy Nghe Tôi Hát 2021 tập 6 là đêm thi thứ hai của chủ đề Danh ca Ngọc Sơn với ba tranh tài hấp dẫn đến từ Như Thùy, Thái Bảo và Đoàn Tuấn. Khán giả cũng sẽ gặp lại bộ ban giám khảo quyền lực: Danh ca Thái Châu, Danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Thanh Hoa. Thí sinh nào sẽ thăng hoa và chinh phục trái tim của “Ông hoàng nhạc sến” để giành giải nhất vòng thi thứ ba? Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm ngày 13/05/2021 trên kênh THVL1

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546