Có một Thảo Cầm Viên đẹp huyền bí đến thế trong bộ hình mới của Hồ Thu Anh


Nữ Fashionista/ Diễn Viên Hồ Thu Anh xuất hiện với hình ảnh Á Đông sắc bén, pha nét huyền bí trong bộ hình mới, điều thú vị là bộ hình này được thực hiện tại địa điểm rất đặc biệt: Thảo Cầm Viên


Chắc hẳn ký ức tuổi thơ của mọi người cũng có đôi chút ùa về khi nghe câu hát: Em đi chơi thuyền trong Thảo Cầm Viên... Và đó cũng chính là cảm xúc khi chúng ta nhìn qua bộ hình thời trang mới của cô nàng Thu Anh.





Nhưng Thảo Cầm Viên trong bộ hình của cô nàng không phải là một nơi vui vẻ như hồi thơ bé, bộ hình của Thu Anh mang tới một cảm giác sâu sắc, mơ màng.




Vẫn là khung cảnh thân quen đó nhưng giờ Thảo Cầm Viên không còn quá đông đúc, với góc nhìn khác của Thu Anh và nhiếp ảnh gia, Thảo Cẩm Viên toát lên vẻ đẹp tựa như một xứ xở thần tiên trong lòng Sài Gòn.

Với lợi thế là gương mặt Á Đông đậm chất điện ảnh, ánh mắt biết nói pha trộn với yếu tố thời trang, Thu Anh luôn cuốn hút mọi người trong mọi bộ hình.




Bộ hình lần này là sự kết hợp của Thu Anh và nhiếp ảnh gia Thái Phạm, cô nàng nổi bật giữa đàn hồng hạc trong trang phục trắng của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546