Hoa hậu Khánh Vân khoe vóc dáng nóng bỏng trước khi chính thức bước vào các hoạt động của Miss Universe




Sau những outfit thời trang sân bay đẹp mắt chứa đựng các thông điệp văn hóa ý nghĩa, Hoa hậu Khánh Vân tiếp tục giới thiệu bộ ảnh thời trang theo concept tropical khoe vóc dáng nóng bỏng.


Ngày 5/5 (theo giờ Mỹ), Khánh Vân đã có buổi livestream cùng chuyên trang Sash Factor, chia sẻ về dự án tâm huyết đồng hành cùng ngôi nhà OBV (One Body Village) hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Kể từ buổi phỏng vấn online với BTC Miss Universe 2020 hồi đầu tháng 4/2021, câu chuyện của Khánh Vân và OBV đã lan tỏa khắp mạng xã hội quốc tế và đã có rất nhiều người quan tâm đến dự án này. Đặc biệt khán giả quốc tế ngày càng ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân và dành cho cô nhiều lời khen ngợi.
 

Đại diện Việt Nam được đánh giá cao không chỉ bởi phong thái tự tin, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp mà còn ở hành động thiết thực cùng OBV.


Cũng như tất cả các thí sinh Miss Universe 2020, Khánh Vân tự cách ly 24h tại khách sạn. Sau khi được Ban tổ chức kiểm tra Covid-19, Khánh Vân đã đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe và có thể tham gia cuộc thi năm nay.


Ngày 7/5/2021 (theo giờ Mỹ), Khánh Vân sẽ bắt đầu các hoạt động chính thức đầu tiên như thử trang phục, chụp ảnh, quay video…


Bộ ảnh bikini phong cách mùa hè nhiệt đới - mùa hè của bang Florida, Mỹ - nơi diễn ra cuộc thi Miss Universe.
Sau các dấu ấn ấn tượng trong những ngày qua, Khánh Vân được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor dự đoán có khả năng đăng quang Miss Universe 2020.


Miss Universe 69th diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 – 16/5/2021 với sự xuất hiện tập trung của hơn 70 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới.
Khán giả có thể bầu chọn cho Hoa hậu Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn sẽ đóng lại sau ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Photo: Milor Trần
Stylist: D2 Styling Agency
Make Up & Hair: Quân Nguyễn, Pu Lê
Swimsuit: LaPerla, Rita Võ
Accessorise: KhuyenAccessorise
Shoes: Trinnie
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546